Đồ chơi cho bé | Trò chơi đánh Golf 4 thú


₫ 142.000

Sản phẩm Đồ chơi cho bé | Trò chơi đánh Golf 4 thú đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Đồ chơi đánh golf 4 thú bằng gỗ cho bé

Bộ sản phẩm là đồ chơi bằng gỗ gồm 4 ô vòm được đánh số, 1 cây gậy và quả bóng tạo ra niềm vui đầy màu sắc khi bé đến đánh bóng qua tất cả vòm vòm với số lần chơi ít nhất.

Bé có thể vui chơi trong nhà, phòng chơi hoặc ở sân sau. Chọn một cây gậy và quả bóng màu đỏ hoặc xanh dương và bắt đầu chơi!

Thay phiên nhau đánh bóng theo thứ tự qua từng vòm - Một, hai, ba, bốn! Bạn làm được rồi! Nhưng có bao nhiêu cú đánh đã ra ngoài.

Thực hành kỹ năng toán học bằng cách đếm số truy cập của bạn khi bạn chơi trò chơi.

Người chơi để vượt qua tất cả các vòm với ít nhất số lượng truy cập thắng trò chơi! Đó là ... Nếu bạn đang chơi theo các quy tắc này.

Được làm bằng gỗ chắc chắn và không có sơn độc hại

trẻ em đươc vận động và di chuyển kết hợp với chơi sáng tạo.

Bộ đánh golf 4 thú đầy màu sắc được làm cho những người chơi nhỏ tuổi
Khuyến khích các kỹ năng vận động tổng thể, kỹ năng toán học, nhận dạng màu sắc, chơi sáng tạo
Trẻ tăng trí não bằng cách phát minh ra các trò chơi dựa trên màu sắc và số lượng
Các vòm được đánh số và có màu - 1 màu vàng, 2 màu xanh, 3 màu xanh lá cây, 4 màu đỏ
Thiết lập luật chơi theo bất kỳ cách nào bạn muốn - Các quy tắc và thiết kế hoàn toàn tùy thuộc vào bạn
Đồ chơi an toàn phải đáp ứng được những tiêu chuẩn nào?

#đồchơigỗ, #đồchơitrẻem, #đồchơichobé, #xeđồchơitrẻem, #xeđồchơichobé, #đồchơichobé1tuổi, #đồchơichotrẻsơsinh, #đồchơiembé, #cửahàngđồchơitrẻem, #dochoitreem, #đồchơichobégái, #đồchơithôngminhchobé, #đồchơichobésơ sinh, #shopđồchơitrẻem, #đồchơitrẻemthôngminh, #đồchơichobétrai, #đồchơitrẻcon, #đồchơixếphìnhcho bé
#đồchơitrẻsơsinh
#đồchơibằnggỗ
#dochoinauan
Bạn có biết đồ chơi an toàn vui chơi cần phải có mục đích. Chúng tôi tin rằng đồ chơi sẽ truyền cảm hứng cho sự sáng tạo, tăng cường nhận thức, và giúp trẻ phát triển khỏe mạnh, thông minh và mạnh mẽ một cách vui vẻ và thú vị. Tuy nhiên, bạn cần ý thức về sự an toàn của đồ chơi trong tất cả các yếu tố. Từ chất liệu cho đến cách sử dụng đồ chơi như thế nào để an toàn.

Hàng triệu đồ chơi được bán trên mạng, và hàng trăm các cửa hàng mọc lên mỗi năm. Đồ chơi được coi là niềm vui và là một phần quan trọng của sự phát triển của bất cứ đứa trẻ. Nhưng mỗi năm, hàng chục trẻ em đang điều trị tại khoa cấp cứu bệnh viện vì thương tích và độc tố có liên quan đến đồ chơi. Nguy cơ đặc biệt cao cho trẻ em từ 3 tuổi trở xuống, bởi vì trẻ có xu hướng đưa đối tượng vào miệng.

Các nhà sản xuất tuân theo nguyên tắc nhất định và dán nhãn đồ chơi cho các nhóm tuổi cụ thể. Nhưng có lẽ điều quan trọng nhất là cha mẹ có thể làm là giám sát hay cùng chơi với

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000