Đồ chơi bộ xếp hình nhựa mèo kitty cho bé yêu


115.000 ₫ 90.000

Sản phẩm Đồ chơi bộ xếp hình nhựa mèo kitty cho bé yêu đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 115.000 xuống còn ₫ 90.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Đồ chơi xếp hình là một sản phẩm hữu ích giúp bé phát triển trí não hiệu quả. Những hình khối khác nhau bé được tha hồ tưởng tượng ra các hình thù khác nhau, màu sắc đa dạng sẽ cho bé cảm thụ tốt hơn về hình ảnh và các màu cơ bản. Bộ đồ chơi xếp hình khối hello kitty 510 là lựa chọn tuyệt vời dành cho bé để phát huy khả năng tư duy, sáng tạo và tính kiên nhẫn, tỉ mỉ khi làm việc.



Bộ đồ chơi xếp hình khối hello kitty 510

Đặc điểm của Bộ đồ chơi xếp hình khối hello kitty 510 :

Chất liệu an toàn : Sản phẩm được làm từ nhựa cao cấp có độ bền cao cho thời gian sử dụng được lâu dài hơn. Không chứa các chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ. Bề mặt đồ chơi được làm nhẵn mịn, không có góc cạnh an toàn cho bé khi vui chơi.

Thiết kế đẹp, tinh xảo : bộ xếp hình được gia công tỉ mỉ cho các chi tiết được hoàn thiện hơn. Kiểu dáng đẹp cùng các khối hình đầy màu sắc cho bé sự thích thú khi chơi.

Phát triển khả năng tư duy, sáng tạo : với trò chơi bé sẽ được thỏa sức tưởng tượng để ghép các mảnh ghép xinh xắn thành các hình khác nhau, cho bé sự tự tin và hình thành nhân cách cho bé khi còn nhỏ.





Bộ đồ chơi xếp hình khối hello kitty 510

Lợi ích của bộ đồ chơi xếp hình khối cho bé :

Kích thích thị giác của bé qua các hình khối nhiều màu sắc bắt mắt giúp bé nhận biết, phân biệt được các màu sắc cơ bản.

Thông qua trò chơi lắp ghép, xếp hình sẽ giúp bé rèn luyện được tính kiên nhẫn, khéo léo và khả năng tư duy, sáng tạo.

Hoàn thiện cho bé khả năng phối hợp giữa tay và mắt khi xếp hình.

Đồ chơi xếp hình cho bé sự linh hoạt, chủ động hơn trong cuộc sống.

Bên cạnh đó bộ đồ xếp hình sẽ giúp bé hoàn thiện những kỹ năng sống tốt hơn.
#xephinh #xephinhmeo #dochoi #dochoichobe #giare #giatot #dochoitritue #dochoiphattrien #dochoigi

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000