Đồ Chơi Bộ Câu Cá Và Sinh Vật Biển Bằng Gỗ Nam Châm 32 PCS - Đồ Chơi Gỗ - Đồ Chơi Thông Minh Montessori


₫ 99.000

Sản phẩm Đồ Chơi Bộ Câu Cá Và Sinh Vật Biển Bằng Gỗ Nam Châm 32 PCS - Đồ Chơi Gỗ - Đồ Chơi Thông Minh Montessori đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Chất liệu: gỗ và nam châm
Chất liệu: Gỗ
Kích thước hôp: 26,5x21,5x Cm
Trọng lượng: 400g
Xuất xứ: Trung Quốc
Màu sắc: Mỗi chú các là một màu sắc rực rỡ khác nhau, rất phong phú bắt mắt và kích thích trí não bé.

Nhờ bộ đồ chơi câu cá đại dương hai cần , bé thỏa sức làm quen với những chú cá siêu dễ thương. Nhưng để làm bạn thì hãy câu chúng bằng cần câu có gắn nam châm ở một đầu lên trước đã. Lúc này phải xem " công lực " của bé thế nào rồi. Nếu lỡ rớt cũng không sao, vì những chú cá này cũng được gắn nam châm rồi, không thể bơi đi đâu được.
Để câu được cá thì bé phải vận dung hết sự khéo léo và tính nhẫn nại của mình đấy. Đồng thời hãy biết chia sẻ với bạn bè nhé. Bé và bạn hãy thi xem ai câu được nhiều nhất, nhanh nhất. Ở mức độ khó hơn, hãy hướng dẫn bé thả những con cá vừa câu lại về đúng vị trí của nó Từ đó, bé sẽ tự học được cách cạnh tranh công bằng, vì chẳng ai muốn thua bạn mình cả phải không nào?
Khi bé chơi cùng bố mẹ, hãy hỏi bố mẹ về đặc điểm của từng loại cá nhé. Như vậy, bé vừa có những giờ phút giải trí thật vui vẻ mà còn học được thêm bao nhiêu kiến thức về đại dương nữa. Đúng là tiện cả đôi đường !

#bangcaucago #dochoicauca #caucachobe #dochoigo #đồchơigỗ #đồchơithôngminh #đồchơigiáodục #dochoigothon