Đồ chơi Bảng chữ cái tiếng anh gỗ có núm cầm họa tiết thông


60.000 ₫ 33.000

Sản phẩm Đồ chơi Bảng chữ cái tiếng anh gỗ có núm cầm họa tiết thông đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 60.000 xuống còn ₫ 33.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Chất liệu: gỗ an toàn
Kích thước 30x22cm
Khối lượng: 250g

Thương hiệu đồ chơi Melissa & Doug là thương hiệu đồ chơi nổi tiếng trên thế giới với các sản phẩm đồ chơi phát triển trí tuệ và thông minh cho trẻ nhỏ. Thương hiệu đồ chơi Melissa & Doug ra đời từ năm 1988 tại Mỹ do chính hai người sáng lập là Melissa & Doug được đặt tên cho thương hieueuj này. Và đặc biệt, những sản phẩm đồ chơi của thương hiệu này do chính Melissa & Doug thiết kế và sáng tạo vô cùng độ đáo.


Món đồ chơi được trẻ em vô cùng yêu thích bởi nó truyền cảm hứng sáng tạo và khuyến khích trẻ có thể tự mày mò, khám phá về thế giới xung quanh nhiều hơn nữa thông qua quá trình chơi mà học. Thông qua những món đồ chơi được trải qua quy trình sản xuất vô cùng nghiêm ngặt để tạo ra những sản phẩm chất lượng và an toàn cho trẻ nhỏ.
Sản phẩm gồm các miếng ghép có núm cầm, với các chữ cái tiếng anh.
Dưới mỗi mỗi chữ cái là hìn ảnh minh họa sinh động.
Tấm bảng với màu sắc hài hoà, chắc chắn sẽ rất thu hút bé.
#banangso #bang10so #dochoi #cochoigiaoduc #dochoiantoan #doichoigo #chobe #giaocu #toanhoc
#bangchucaitienganh #bangchucai #tie