Đồ bơi nữ áo tắm một mảnh che bụng GLSWIM001 Cuocsongvang


₫ 219.000

Sản phẩm Đồ bơi nữ áo tắm một mảnh che bụng GLSWIM001 Cuocsongvang đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,6 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Đồ bơi nữ áo tắm một mảnh che bụng GLSWIM001
Mã hàng: GLSWIM001
Mô tả áo tắm một mảnh che bụng và một số lưu ý:
Áo tắm một mảnh che bụng sử dụng nguyên liệu Polyester và Polyramide phủ chất ngăn cản UV đạt chỉ số UPF 40+ có năng lực ngăn chặn và tiêu hao 96% bức xạ tử ngoại UVA và UVB tiến tới da chống bỏng da. Vật liệu thun lạnh chất lượng cao mềm mại với với khả năng co giãn cao làm váy tắm một mảnh che bụng khô thoáng ngay lập tức các bạn nữ rời mặt nước không gây cảm giác bức bí,dính nhơm nhớp hay nặng trịch do hút nước.
+ Áo tắm một mảnh che bụng được may kỹ và bền bỉ, không thấm nước, mềm, mát, thun cao cấp co giãn mạnh và các lớp phủ chống UV bền bỉ theo thời gian.
+ Tia UVA hiện diện suốt ngày, các tia dễ dàng xuyên qua cửa kính. Các tia UVA xâm nhập sâu vào các lớp da bên dưới (lớp hạ bì) làm suy yếu khả năng miễn dịch của mô dưới da, gây rôm sảy, gây lão hóa da với các biểu hiện trực quan khô da, nếp nhăn, đốm sắc tố…
+ Tia UVB xuất hiện suốt ngày, cao điểm vào giữa trưa và xâm nhập không sâu vào da (chỉ ở lớp biểu bì) gây nên tình trạng sạm nám kéo dài, làm tổn thương trực tiếp ADN và gây ung thư da.
+ Mặc cho đã dùng gel chống nắng bạn cũng dễ bị bỏng nắng nhất là các bé yêu, nếu có các bé cưng đồng hành hãy chọn cho trẻ em các mẫu áo tắm một mảnh che bụng có độ che phủ da lớn nhất có thể vì da của các bé khá mỏng, yếu ớt và dễ bị bỏng dưới tác dụng của tia UV.
+ Khi chọn đồ tắm bạn nên chọn đồ mặc vừa ôm với body vì nếu mặc chật các bạn sẽ để lại các vết lằn trên cơ thể hay đồ chà vào da tạo ra các vết ngứa. không nên chọn đồ rộng để tránh lúc vận động áo tắm một mảnh che bụng bị lỏng và tuột bạn nhé.
+ Ngoài áo tắm một mảnh che bụng chống UV của chúng tôi bạn gái nên trang bị thêm mũ rộng vành để bảo vệ mặt và cổ, dùng thuốc bôi chống nắng cho các vùng da hở và chọn lựa kính chống nắng chất lượng cao để bảo vệ mắt.
Chọn Size áo tắm một mảnh che bụng mặc vừa:
+ Bạn nặng 40kg -> 44Kg, vòng ngực 80cm, vòng eo 64 cm, vòng mông 84cm: Chọn Size S
+ Bạn nặng 45kg -> 49Kg, vòng ngực 84cm, vòng eo 67 cm, vòng mông 88cm: Chọn Size M
+ Bạn nặng 50kg -> 54Kg, vòng ngực 88cm, vòng eo 70 cm, vòng mông 92cm: Chọn Size L
+ Bạn nặng 55kg -> 59Kg, vòng ngực 92cm, vòng eo 73 cm, vòng mông 96cm: Chọn Size XL
+ Bạn nặng 60kg -> 64Kg, vòng ngực 96cm, vòng eo 76 cm, vòng mông 100cm: Chọn Size XXL
Nếu body khác thường mình chọn theo vòng lớn nhất để tránh bị chật (vòng ngực chuẩn đo khi mặc áo ngực), vòng ngực/mông mỗi +4cm tiến 1 size, vòng eo trên rốn mỗi +3cm tiến 1 size
#áotắmmộtmảnh #đồbơimộtmảnh
#đồbơi #đồbơinữ #quầnáotắm #đ

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000