Dixit bản 1 + 2 + 3 (Board Games)


230.000 ₫ 210.000

Sản phẩm Dixit bản 1 + 2 + 3 (Board Games) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 230.000 xuống còn ₫ 210.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Dixit là game đã giành giải Spiel des Jahres (Giải thưởng danh giá nhất dành cho Board game) vào năm 2010. Đây là một board game về trí tưởng tượng và khả năng kể chuyện của bạn.
Theo lượt, một người chơi sẽ dựa vào hình ảnh từ 1 trong 6 là bài trên tay và kể 1 câu chuyện theo đó - từ 1 đến 2 câu, không để những người chơi khác thấy lá bài đó.
Mỗi người chơi khác sẽ chọn 1 trong 6 lá trên tay mà họ cảm thấy giống với nội dung câu chuyện và đưa cho người kể chuyện.
Người kể chuyện xào tất cả các lá bài lên và lật mặt trên lên và mọi người chơi khác phải đặt cược đâu là lá bài của người kể chuyện (không được đặt lên là bài của chính mình).
Nếu không ai hoặc ai cũng đặt đúng lá bài đó, người kể chuyện nhận được 0 điểm, và mỗi người chơi khác được 2 điểm. Nếu không, người kể chuyện và bất cứ ai đặt đúng nhận được 3 điểm. Người chơi được 1 điểm khi có người chơi khác đặt cược vào lá bài của mình.
Trò chơi kết thúc khi bộ bài hết hoặc người chơi ghi được 30 điểm. Trong cả hai trường hợp, người chơi có nhiều điểm nhất sẽ thắng trận đấu.
Thông tin sản phẩm:
****************************************.
Dixit 1 + 2:
Số lượng lá bài: 168 lá
Số lượng người chơi: 3 - 10 người
Thời gian: 30 phút
Tuổi: 6+
Độ khó: 1,25/5
Giá: 230k
****************************************
Dixit 1 + 2 + 3:
Số lượng lá bài: 252 lá
Số lượng người chơi: 3 - 12 người
Thời gian: 30 phút
Tuổi: 6+
Độ khó: 1,25/5
Giá: 290k
****************************************
*Lưu ý: Hình ảnh bên ngoài hộp có thể khác với hình.
Xem chi tiết luật chơi và giới thiệu sản phẩm tại: http://boardgamesdanang.blogspot.com/2017/05/huong-dan-choi-dixit.html
#boardgame #Dixit #boardgames #DixitGiáRẻ #DixitShop #boardgamedanang #dochoitreem #dochoitritue #dochoiDixit #boardgamesgiare #DixitGiaRe #boardgameDixit #gameDixit #dochoithongminh #kidgame #Dixitsale #Dixit #Dixit_Giá_Rẻ #boardgame_G