Địu ngồi GB BABY


₫ 250.000

Sản phẩm Địu ngồi GB BABY đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Địu ngồi gbbaby

✔️✔️Với những gia đình có con nhỏ, đặc biệt là bé đang trong giai đoạn vài tháng tuổi thì chiếc địu em bé là một vật dụng vô cùng cần thiết. Thử tưởng tượng mà xem, bạn vừa phải làm việc nhà, vừa trông con thì một tay không thể nào lo xuể, còn nếu vừa ẵm bé trên tay vừa lo bếp núc thì vừa mệt mà vừa không an toàn, vì vậy nên sở hữu một chiếc địu em bé trong nhà là một điều hoàn toàn nên làm.
❌❌ Ưu điểm của địu ngồi newstar:

🚫 Giá cả phải chăng : chỉ 200k là bạn đã sở hữu 1 địu newstar

🚫 Với địu ngồi newstar mẹ nhàn con thoải mái. Vì nó có ghế ngồi nên tạo cho bé cảm giác thoải mái dù sử dụng lâu. Đặc biệt nó chia đều trọng lượng của bé nên giúp mẹ giảm áp lực từ hông và vai , cõng trẻ mà không có cảm giác nặng như những địu thông thường khác.

⛔️ Địu có thể điều chỉnh kích thước và dây đai phù hợp với tất cả mọi người.
⛔️Địu có nhiều màu cho bạn chọn( xanh tím than. Xanh ngọc . Tím..)
⛔️Bạn sử dụng đc nhiều tư thế( địu trước quay mặt vào lòng mẹ hoặc cho bé ngoảnh mặt ra ngoài, cõng bé đằng sau...tuỳ từng trường hợp sử dụng)
⛔️ Địu đc làm bằng vải kaki nên rất bền, không rách, dễ giặt..
Với các ưu điểm trên thì các mẹ k nên bỏ qua địu newstar nà

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000