ĐỊU EM BÉ MOTHERCARE 4 TƯ THẾ


₫ 370.000

Sản phẩm ĐỊU EM BÉ MOTHERCARE 4 TƯ THẾ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Địu Mothercare có thể ngồi được 4 tư thế khác nhau phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ, chỉ với việc thay đổi độ dài dây đeo và vị trí cài của các chốt cài. Mẹ có thể cõng trẻ trên lưng, bế trẻ phía trước, hướng mặt vào trong, ra ngoài hay ẵm ngửa, ẵm nghiêng bé để cho bé bú.

- Địu dễ dàng mở phẳng ra cho bé nằm để mẹ thay tã cho bé hoặc để đỡ bé nằm xuống giường mà không cần sự trợ giúp của người thứ hai.

- Địu được thiết kế gọn gàng, thuận tiện, mẹ có thể dễ dàng gấp lại và cất ngay ngắn trong túi xách để mang theo mỗi lần gia đình đi chơi, đi dã ngoại.

- Địu trẻ em Mothercare 4 tư thế có đai vai tròn vừa vặn với đường cong của vai mẹ một cách hoàn hảo. Đệm mút ở quai đeo êm ái, thông thoáng, tránh in vết hằn mang lại cho mẹ cảm giác thoải mái, giảm thiểu tối đa cảm giác đau nhức hay mỏi vai khi địu bé trong thời gian dài. Dây đeo linh hoạt giúp mẹ điều chỉnh độ dài của quai sao cho phù hợp với vóc dáng mẹ cũng như dáng nằm, ngồi của bé.

Sản phẩm thích hợp cho bé từ sơ sinh đến

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000