điện thoại z83


₫ 290.000

Sản phẩm điện thoại z83 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Zip 83 là một trong các điện thoại cơ bản phổ thông dành cho người dùng tầm trung. Sản phẩm đáng tin cậy với người dùng bởi các tính năng nổi bật như màn hình LCD 1.8”, 2 Sim, camera VGA, nghe nhạc MP3, đèn pin, Bluetooth và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài cùng không gian giải trí ấn tượng.
TÍNH NĂNG NỔI BẬT LV Mobile Zip 83
+ Tiết kiệm hơn với 2 khe sim
Dễ dàng chuyển đổi cũng như linh hoạt với 2 khe sim LV Mobile Zip 83 sẽ giúp bạn luôn có thể phân biệt giữa số điện thoại cho công việc và số điện thoại cuộc sống. Ngoài ra, với 2 khe sim, bạn sẽ dễ dàng tận dụng hết các ưu đãi của nhà mạng.
+Thiết kế trẻ trung
LV Mobile Zip 83 có kiểu dáng thiết kế gọn gàng và thanh lịch, dễ sử dụng mọi lúc mọi nơi khi có thể nằm gọn trong lòng bàn tay người dùng. Bên cạnh đó với sự gia công tỉ mỉ lớp vỏ ngoài bảo vệ máy, bạn sẽ càng thêm yên tâm về sự chắc chắn, cứng cáp của máy.
+Không gian giải trí ấn tượng
LV Mobile Zip 83 được trang bị 01 camera sau VGA sẽ giúp bạn dễ dàng lưu trữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống với chất lượng hình ảnh khá tốt trong điều kiện ánh sáng hỗ trợ. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ khá nhiều phương thức giải trí như nghe nhạc MP3. Người dùng cũng có thể kết nối Bluetooth để tải nhạc chuông, hình nền hay nghe FM Radio.
#điệnthoạichínhhãng #dienthoaigiare #khuyenmai #giatot #chinhhang #chatluong #giare #gi