Điện thoại Smartphone Zip8 Tặng kèm pin sạc dự phòng + ốp dẻo


1.690.000 ₫ 1.190.000

Sản phẩm Điện thoại Smartphone Zip8 Tặng kèm pin sạc dự phòng + ốp dẻo đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 1.690.000 xuống còn ₫ 1.190.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

QUÝ KHÁCH HÀNG ĐỌC KỸ THÔNG TIN TRƯỚC KHI ĐẶT HÀNG:
- Hàng điện tử, điện thoại, pin, pin sạc dự phòng, các chất dể cháy nổ… bị cấm cấm vận chuyển đường hàng không, vì vậy thời gian vận chuyển đường bộ có thể lâu hơn dự kiến.
- Hàng mua trên shopee không cho xem hàng trước khi thanh toán theo quy định của Shopee. Quý khách có 24h sau khi nhận hàng để thực hiện khiếu nại về đổi trả nếu sản phẩm nếu có vấn đề.
- Hàng sẽ được shop giao cho vận chuyển sau 1 ngày kể từ khi đặt hàng, vì vậy nếu có yêu cầu huỷ đơn hàng vui lòng quyết định trước khi shop giao cho vận chuyển. Vận chuyển của shopee sẽ liên hệ quý khách để giao hàng (Nội thành TP.HCM 1→2 ngày; - Ngoại thành và các tỉnh từ Cà Mau đến Đà Nẵng từ 2→4 ngày; – Huế đến các tỉnh Phía Bắc từ 4→6 ngày, không tính ngày nghỉ)
- Chắc chắn nhận hàng và đồng ý với thời gian giao hàng dự kiến, tránh trường hợp hàng gởi đi rồi lại quay về, gây thiệt hại cả đôi bên.
Xin chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng!
--------------------------------------------------------------------------------------
Chơi LIÊN QUÂN với Điện thoại Zip8 - Ram 1GB
Điện thoại Smartphone Zip8 Tặng kèm pin sạc dự phòng + ốp dẻo
- MTK 6580 Quad core 1.3Ghz
- Màn hình: IPS 5” QHD.
- RAM 1GB.
- Bộ nhớ trong 4GB.
- Hệ điều hành: Android 5.1
- Kết nối Wifi, 3G, GPRS, Bluetooth.
- Camera: Camera trước 2MP, camera sau 5MP
- Dung lượng pin 1800mAh.
- Khe thẻ nhớ hỗ trợ lên tới 32Gb
- Kích thước 144.5*72.5*7.5mm.
- Hàng nhập khẩu
- Giá đã bao gồm thuế GTGT
- Có bán sỉ và lẻ
- Bảo hành chính hãng 12 tháng
Fullbox: Hộp + thân máy + pin + sạc + tai nghe + sách HD + tặng kèm pin sạc dự phòng + ố