Điện thoại nokia X3-02 Cảm ứng chính hãng


₫ 900.000

Sản phẩm Điện thoại nokia X3-02 Cảm ứng chính hãng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Trung Tâm Điện Thoại Nokia Việt Nam
Cơ sở : số 8 ngõ 124 Nguyễn Xiển, Haj Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Tell:0901062789 Mr.Hùng
Email: admin@nokiavietnam.com.vn
Website: https://nokiavietnam.com.vn
Kênh Fanpage: https://www.facebook.com/nokiavietnam.com.vn

Nokia X3-02 Touch and Type Kết nối 3G, Wifi chuẩn N, bàn phím chữ số

Với nhịp sống hiện đại, bạn đòi hỏi đap ứng các vấn đề cao hơn về tiện nghi kết nối liên tục mọi lúc mọi nơi để cập nhật tin tức, giữ liên hệ liên tục với bạn bè gia đình... Tính năng 3G gần như đã trở thành một tính năng bắt buộc đối với các dòng điện thoại hiện đại, thông minh. Với Nokiia X3-02, N cũng tích hợp tính năng này với độ ổn định cao,tốc độ nhanh, hỗ trợ tất cả các mạng viễn thông Việt Nam.



Nokia X3-02 Phiên bản màu trắng Touch and Type
X3-02 Touch and Type với thiết kế nhỏ gọn, mỏng và nhẹ, X3 sử dụng màn hình cảm ứng điện trở TFT 2.4", camera 5.0MP, khả năng quay video chuẩn VGA với bộ nhớ trong 50MB có hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên đến 32GB. Nokiia X3-02 hỗ trợ các kết nối tốc độ cao hiện nay như 3G có tốc độ HSDPA, 10.2 Mbps; HSUPA, 2 Mbps, WiFi đạt chuẩn n, hỗ trợ chat, email, Ovi Store và đặt biệt X3 còn được hỗ trợ Zing Mp3 dành cho thị trường Việt Nam.

Nokia X3-02 vừa có màn hình cảm ứng điện trở, vừa có bàn phím T9 "cách điệu".

Hỗ trợ thẻ nhớ microSD 32GB

Với dung lượng phim, ảnh ngày càng lớn, độ lớn ứng dụng ngày càng tăng thì chúng ta càng cần bộ nhớ lớn hơn. Vây nên NOKiIA đã trang bị cho Nokiia X3-02 khả năng hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 32GB, hỗ trợ tối đa khả năng lưu trữ cho người dùng, thỏa sức lưu cài đặt ứng dụng.

Cạnh phải gồm nút chỉnh âm lượng, phím khóa máy

Cạnh trên là jack cắm tai nghe 3.5mm, cổng microUSB và cổng sạc

Màn hình TFT 240x320 pixels, 2.4 inches (~167 ppi)

Chất lượng hiển thị là một đặc điểm cốt yếu quyết định thành bại của một thiết bị mới. Đơn giản bởi vì nó chính là thành phần tương tác với người dùng nhiều nhất. Vậy nên không lạ khi nhà sản xuất NOKIiA đã đầu tư xứng đáng cho Nokiia X3-02. Màn hình sáng, rõ, đẹp với góc nhìn rộng, cảm ứng nhạy và chính xác, độ phân giải cao, hiển thị sắc nét, màu sắc rực rỡ.

Dàn phím tiêu chuẩn với: Gọi/Tin nhắn/Nghe nhạc/Nguồn-Tắt cuộc gọi.

Máy có cài đặt sẵn OVI Store, cho phép tải ứng dụng riêng.
Loa to, sóng khỏe, pin trâu

Đây là những đặc điểm thiết yếu của một chiếc điện thoại, và Nokiia nổi tiếng về điều đó. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng một chiếc điện thoại mang thương hiệu Nokiia, đảm bảo Nokiia X3-02 sẽ là người bạn đồng hành trung kiên nhất, bền bỉ và gắn bó nhất với người dùng trong mọi điều kiện.

Mặt sau, X3-02 hỗ trợ camera 5.0MP, không hỗ trợ đèn LED trợ sáng

Camera 5MP


Liên tục cập nhật tin tức, nghe nhạc, và nhiều dịch vụ phát thanh khác qua chức năng FM tiện lợi. Tín hiệu ổn định, bắt sóng mạnh, không bị rè nhiễu khi di chuyển.


Có thể thay thẻ nhớ microSD nóng khi mở nắp lưng.
Pin Li-Ion 860mAh, đàm thoại lên đến 6 giờ, nghe nhạc 28 giờ, thời gian chờ 40