ĐIỆN THOẠI NOKIA C3 00 zin WIFI CHÍNH HÃNG


₫ 295.000

Sản phẩm ĐIỆN THOẠI NOKIA C3 00 zin WIFI CHÍNH HÃNG đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Nokia C3-00 bàn phím Querty kết nối Wifi
Nokia C3-00 bàn phím Querty tiện lợi, thao tác trên bàn phím cực kỳ dễ dàng, C3-00 từ khi ra đời đã hấp dẫn mọi người có nhu cầu sắm một điện thoại giá rẻ nhưng vẫn có thể lướt web, nhắn tin và trải nghiệm Facebook cùng bạn bè.
Máy có kích thước vừa lòng bàn tay

Thiết kế điện thoại tầm trung

Nokia C3 là chiếc điện thoại độc dành cho phân khúc tầm trung của Nokia với bàn phím QWERTY đầy đủ và Wifi tốc độ cao. Sản phẩm được hướng tới những khách hàng trẻ tuổi năng động luôn muốn tự do kết nối bạn bè
Nguyên bản C3-00 đầy đủ chức năng hiện đại

Kết hợp giữa những góc cạnh nét và lớp vỏ hợp kim cứng cáp và vừa vặn cho người sử dụng, lớp vỏ sơn bóng cộng với những nút bấm mạ crom sang trọng khiến cho điện thoại C3-00 là thực sự khác biệt.
Bàn phím sự cách tân mới thao tác nhắn tin nghe gọi nhanh chóng

Các phím tắt được đưa ra ngoài bàn phím chỉ cần một thao tác chạm nhẹ để truy cập nhắn tin, nghe gọi, danh bạ. Thiết kế thông minh với bán phím Querty nhắn tin, chát, gửi Email, kể cả với người có bàn tay lớn cũng thao tác thật chính xác.

C3-00 Màn Hình to tương tác cao với người dùng
Các Icon ngoài màn hình chính để bạ thao tác dễ dàng khi sử dụng
Nokia C3-00 được cách tân chủ đề biểu tượng, bạn có thể tạo dấu ấn riêng màn hình bằng cách thay đổi theo sở thích, cán Icon Chát, Facebook, Email hiện ra ngoài màn hình chính, giờ đây bạn có thể giữ liên lạc với bạn bè một cách nhanh nhất, giống với một chiếc smartphone.

Tính năng cao cấp Nokia C3-00 trả nghiệm Internet mạnh mẽ

Khả năng kết nối Wifi nhanh công nghệ điện toán đám mây của Nokia Browser, cùng với màn hình 2.4 IN, bây giờ bạn đã thoải mái để truy cập Internet bất kể Website nào mà không sợ bị gián đoạn ngắt kết nối. Ngoài ra C3-00 truy cập lên tới 10 tài khoản Email ngay trên điện thoại - bao gồm Hotmail, Gmail, Yahoo!Mail… Chat với bạn bè và người thân qua Windows Live Messenger,Yahoo!Messenger, Google Talk và Ovi Chat. Tận hưởng thế giới giải trí vô tận trên "chú dế" của bạn với kho ứng dụng và trò chơi của Nokia.

Camera chụp ảnh, và âm thanh Nokia C3-00

Camera 2.0 megapixel gắn sẵn giúp người dùng lưu lại những khoảnh khắc bên tuyệt đẹp. Có thể chơi các loại định dạng: .MP3, WMA, AAC, eAAC, eAAC+, hỗ trợ tìm kiếm theo tên bài hát, album. Chức năng tự động dò sóng các đài phát thanh và lưu lại các kênh yêu thích.

Đ/C hẻm 269/3 đường Thống Nhất Phường 11 Gò vấp tp.Hcm
Lh : 0395144250-0941122431
web : 2tekvn.net - loakeodidon