Điện thoại Nokia 6300 gold


450.000 ₫ 350.000

Sản phẩm Điện thoại Nokia 6300 gold đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 450.000 xuống còn ₫ 350.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Điện thoại 6300 chính hãng có đầy đủ các màu: vàng, socola, bạc, đen, đỏ.

- 6300 là một khối liên kết trông cổ điển. Thiết kế của nó chỉ có thể được miêu tả bằng một từ: trang nhã. Các chi tiết được chế tạo rất tinh xảo và ăn khớp với nhau một cách hoàn hảo, khiến cho người dùng không hề liên tưởng tới việc sản xuất hàng loạt. 6300 đem lại cảm giác đáng tin cậy và chất lượng đỉnh cao. Bề mặt sử dụng chất liệu plastic sáng và đem lại cảm giác thỏa mái khi chạm vào; còn phần thân là kim loại không gỉ. Trọng lượng của máy chỉ chưa đầy 91 gam, cũng như kích thước của nó đưa nó vào danh sách những điện thoại nhỏ gọn nhất.
Ở phần trên của điện thoại là một màn hình có kích thước 2-inch, hiển thị ở độ phân giải 240 x 320 pixel và 16 triệu màu sắc. Màn hình đủ sáng để có thể đọc được từ khoảng cách tương đối, ngay cả khi bị ánh sáng mặt trời chiếu vào, hình ảnh cũng dễ dàng được xem từng chi tiết nhỏ nhờ màn hình có độ phân giải cao.
- Bên dưới nó là một bàn phím, bao gồm các phím chức năng và phím điều hướng, và một bảng phím bấm với 12 phím.
- Các phím chức năng và phím "trả lời" và phím "từ chối" đều làm từ chất liệu gương trong suốt và có kích thước tương đương nhau. Chúng yêu cầu lực ấn bình thường và có phản hồi xúc giác tốt. Giữa chúng là một phím điều hướng D-pad, mặc dù có kích thước nhỏ nhưng hoạt động vô cùng chuẩn, đồng thời nó còn có cả một phím bấm giữa tiện lợi. Tuy 12 phím bấm bên dưới có kích thước tương đối nhỏ và nằm khít với nhau, chúng đều tạo ra cảm giác mềm khi ấn và có phản hồi xúc giác rất tốt.
- Nút on/off nằm ở cạnh trên cùng, còn ở cạnh đáy gồm có giắc cắm sạc pin. Ống kính máy ảnh 2 megapixel nằm ở trên lưng máy.
Giao diện hệ điều hành
- Đóng vai trò là một chiếc điện thoại tầm trung. 6300 sử dụng hệ điều hành Series 40. Đây là phần mềm tiêu chuẩn được sử dụng bởi rất nhiều điện thoại.. Về tổng thể, người dùng sẽ nhìn nhận giao diện theo một thứ tự lô-gic, đẹp mắt và có độ khả dụng cao. Đồng thời, giao diện cũng có thể được cá nhân hóa nhờ các chủ đề, một số chủ đề được cài sẵn trên điện thoại, nhưng bạn có thể cóp vào nhiều chủ đề khác thông qua kết nối vào máy tính. Giao diện trang chủ hiển thị thông tin hệ thống bình thường với một lựa chọn để tùy biến chế độ hiển thị Active Standby, cung cấp liên kết và thông tin về những ứng dụng nhất định.
Bảo hành : 06

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000