ĐIỆN THOẠI NOKIA 6 CHÍNH HÃNG


₫ 5.189.000

Sản phẩm ĐIỆN THOẠI NOKIA 6 CHÍNH HÃNG đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thông số kỹ thuật Nokia 6

 
Bộ sản phẩm chuẩn 
Nokia 6: Máy, sạc, Cáp sạc, Tai nghe, Sách hướng dẫn sử dụng
1. THIẾT KẾ:

- Lần đầu nhìn vào Nokia 6, chắc hẳn sẽ có rất nhiều người có cảm giác thiết kế của máy khá quen thuộc. Theo mình nó vẫn có một ngôn ngữ thiết kế mang hơi hướng của những chiếc Lumia trước đây chứ chưa phải là một sản phẩm có những đổi mới táo bạo. 

- Nokia 6 có vỏ được làm từ nhôm 6000-series Aluminium. Điều này giúp cho máy đem lại cảm giác chắc chắn và sang trọng cho người dùng. Ngoài ra, smartphone này cũng có kích thước cầm khá vừa tay và bo tròn vừa phải tại các góc.



- Mình sẽ nói về mặt lưng trước, vì đây sẽ là điểm "quen" nhất trên chiếc smartphone này. Cách Nokia sắp xếp logo của họ nằm ngang theo thân máy lẫn cách bố trí cụm camera dọc gợi nhớ rất nhiều đến những mẫu Lumia 9xx đời đầu. Bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể thấy Nokia 6 có một dải angten giống như iPhone 7 ở mặt sau.



Cạnh dưới của Nokia 6 có một cổng sạc.

- Nokia  6 có viền kim loại vuông vức, kết hợp với mặt lưng khá phẳng, camera hơi lồi cũng rất giống với thiết kế từng xuất hiện trên Lumia 830, tuy nhiên chất liệu mà Nokia sử dụng đã chuyển sang kim loại nguyên khối.



- Có một điểm mình chưa thích lắm là cách họ bố trí dải nhựa ở mặt sau, Nokia 6 có thiết kế hai dải này rất giống với cách mà Apple làm trên iPhone 7. Mặc dù dải nhựa này không xấu nhưng mình vẫn hy vọng Nokia sẽ làm cái gì đó khác hơn.




- Nói về mặt trước của thiết bị này, máy có một cảm biến vân tay được nhúng vào nút Home cùng một camera trước. Nó sở hữu mặt kính trước được làm cong 2,5D tạo hiệu ứng thị giác tốt, logo Nokia đặt ở vị trí rất quen thuộc cùng cách họ bố trí các phím điều hướng bên ngoài màn hình cũng khá đơn giản và hiệu quả.



Cạnh trên của Nokia 6 là một jack cắm tai nghe.

- Điểm mình khá thích là Nokia họ đã tối ưu mặt trước bằng cách làm các chi tiết như loa ngoài, phím home và các cảm biến tiệp màu với mặt kính, tạo cảm giác thoáng đãng hơn. Kết hợp với màn hình có hai cạnh viền rất mỏng thì mình đánh giá mặt trước của máy có một thiết kế rất tuyệt vời.



- Những điểm còn lại về thiết kế của thiết bị này cần phải nói đến như vị trí loa ngoài đặt lệch ở cạnh dưới và được đục khá thô, những điểm tiếp xúc giữa mặt lưng và cạnh viền của máy mình thấy khá gắt, có thể gây cấn và đau tay khi sử dụng lâu dài.



- Thêm nữa, nhìn lại tổng thể của máy có vẻ Nokia vẫn chưa thực sự hoàn thiện chiếc smartphone này ở mức xuất sắc. Nokia 6 vẫn cho mình cảm giác các chi tiết của máy không được gia công một cách tỉ mỉ, tinh tế.

Mạng 2G
850/900/1800/1900MHz

Mạng 3G
850/900/2100MHz

Mạng 4G
Có hỗ trợ 4G

SIM
2 sim 2 sóng

HOTLINE: 01227681206, 09771

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000