Điện thoại iphone 5s nguyên zin 16 G phiên bản quốc tế có bảo hành dài hạn bao test đầy đủ


₫ 3.100.000

Sản phẩm Điện thoại iphone 5s nguyên zin 16 G phiên bản quốc tế có bảo hành dài hạn bao test đầy đủ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

BẠN CẦN GÌ KHI MUA IPHONE CŨ - Và câu hỏi KINH ĐIỂN:
IPHONE 99% Ở ĐÂU RA MÀ LẮM THẾ???
Isupport Apple sẽ giúp bạn có câu trả lời chính xác nhất về những thắc mắc này.
iPhone 99% (đẹp) được quảng cáo quá nhiều làm bạn có cảm tưởng cả thị trường toàn iPhone 99% nhưng thực tế Iphone xấu còn nhiều hơn gấp nhiều lần.
Đẹp hay không - là do cửa hàng chọn loại nào để bán, chấp nhận nhập giá cao hay thấp. Chấp nhận nhập giá cao để nhập đc máy đẹp zin cho khách.
iPhone cũ được phân thành các hạng: A,B,C,D / hàng phẩy (máy có xước). Cửa hàng uy tín sẽ chọn máy loại A, có thể xước đôi chút cũng ok, thường đi kèm bảo hành, bao test và đầy đủ hạng mục. Cũ mà loại A dùng rất ngon mà vẫn tiết kiệm lớn.
ĐÓ LÀ VIỆC CỦA CỬA HÀNG. Bạn là người dùng, thích enjoy sản phẩm, chứ không phải mất thời gian cho điều mà người khác phải lo. Vậy, cái bạn cần khi mua iPhone cũ là:
Phải có bảo hành ,giấy tờ đầy đủ bảo hành theo hóa đơn mua hàng và số imei máy.
Ngoài bảo hành thì Bao test, đổi máy khi có bất kì lỗi gì dù là nhỏ nhất trong 10 ngày là tốt nhất. Nhỡ mua về mà không ưng điểm nào đó thì còn dễ cho mình.
Cửa hàng nhiệt tình, trách nhiệm với khách hang, có địa điểm hoạt động rõ ràng để dễ đến bắt đền 😊
Giá hợp lý, không cần quá rẻ (rẻ là do cửa hàng nhập lô rẻ), nhưng không quá đắt, có tất cả phụ kiện, dán, ốp cơ bản vào luôn thì thường được rẻ hơn đi mua rời.
Bao test 10 ngày lỗi đổi máy mới luôn
Bảo hành 12 tháng phần mềm 1 tháng phần cứng
Isupport Apple không những bảo hành máy cho các bạn mà còn bảo hành cáp sạc trọn đời máy luôn ý.
Ngoài ra có thắc mắc gì cứ alo: 01258449999/0946888862 để giải đáp toàn bộ thắc mắc của KH
#iphone5s #iphonexin #i

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000