Điện Thoại F9 2 sim 2 sóng dung lượng khủng 3.800mAh


₫ 315.000

Sản phẩm Điện Thoại F9 2 sim 2 sóng dung lượng khủng 3.800mAh đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Có thế nói Land Rover F9 là dòng điện thoại loa to nhất trong thị trường điện thoại hiện nay. Bộ loa trong và loa ngoài của máy được thiết kế theo chuẩn âm thanh chất lượng cao đem lại những trải nghiệm cực chất khi người dùng đàm thoại, nghe nhạc hoặc xem video.

Bên cạnh sở hữu bộ chất lượng loa siêu to, Land Rover F9 còn là chiếc điện thoại pin khủng với thiết kế hầm hố và cực kì mạnh mẽ. Với dung lượng pin 3800 mAh, máy có thể sử dụng liên tục trong vòng từ 3-5 ngày mà không lo lắng việc hết pin.

THIẾT KẾ CỦA LAND ROVER F9 CÓ ĐIỂM GÌ ĐẶC BIỆT?
Khi nhìn vào bề ngoài của máy, chúng ta dễ dàng cảm nhận được đây là chiếc điện thoại siêu bền cả về mặt thiết kế và màu sắc của máy. Kích thước chuẩn của máy là 117 x 55 x 22 mm và trọng lượng 123 gram nên khi sử dụng có cảm giác máy khá gọn, nhẹ.
1. LAND ROVER F9 SỞ HỮU MÀN HÌNH MÀU CỰC KÌ SẮC NÉT
2. SƯỜN MÁY LÀM BẰNG KIM LOẠI CHỐNG RỈ
3. ĐIỆN THOẠI LAND ROVER F9 SỞ HỮU BÀN PHÍM TO
4. ĐÈN PIN MINI SIÊU SÁNG
5. ĐIỆN THOẠI LOA KHỦNG F9 2 SIM 2 SÓNG ONLINE
6. LOA NGOÀI TO - CAMERA KHỦNG
7. CỔNG SẠC - JACK TAI NGHE 3.5 MM
Thông số kỹ thuật cơ bản:
· Màn hình: 2.2-inch TFT LCD technology (Corning Gorilla Glass)
· QVGA 320 x 480 pixels
· Hỗ trợ nhiều SIM: 2 SIM
· Camera: 2.0 Mega Pixel AF,LED
· SD slot: up to 8GGB
· Kết nối: FM không cần tai nghe, MicroUSB 2.0
· Pin: 3.800 mAh
· Màu sắc : Đen - Xanh Đen - Cam Đen - Đỏ Đen
· Tính năng đặc biệt: Bàn phím to bản với chữ và phím To, Chữ và Số trong phần mềm To, Loa To, Mic To, FM Không cần tai nghe, Đèn PIN rất sáng, PIN 3.800 mAh , Chống sốc, Chống va đập, bụi