Điện thoại bền, loa lớn + phím to cho người già nhiều mẫu


₫ 590.000

Sản phẩm Điện thoại bền, loa lớn + phím to cho người già nhiều mẫu đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
• Màn hình: 2.6'' 65.000 màu
• CPU: SC6531DA
• RAM/ROM: 32 MB/32 MB
• Camera sau: 1.3 MP
Tính năng SOS Điện thoại 2 SIM phím to, loa lớn mang đến sự hỗ trợ vô cùng hợp lý, với nút bấm SOS sau lưng máy. Chỉ cần cài đặt sẵn 5 số của người thân vào điện thoại, khi có chuyện gấp người già chỉ cần bấm vào nút SOS, máy sẽ tự động gửi tin nhắn tới 5 số đã đặt sẵn, đồng thời gọi điện thoại liên tục cho tới khi 1 trong 5 số bắt máy.

Thoải mái sử dụng với thời lượng pin lâu Thời lượng pin luôn là một trong những vấn đề được người dùng quan tâm nhất khi chọn mua bất kỳ loại điện thoại nào, đặc biệt với những người có nhu cầu liên lạc cao. Mẫu điện thoại này có thời gian chờ lên đến 200 giờ, thời gian đàm thoại hơn 4 tiếng đồng hồ giúp người cao tuổi có thể an tâm mỗi ngày. Thiết kế đẹp, chắc chắn, phông chữ to có nhiều mẫu thiết kế đơn giản, nhưng hợp thời trang. Màn hình rõ nét, các biểu tượng hiển thị với kích thước lớn rất dễ sử dụng. Phím bấm có phông chữ lớn, giúp người già dễ dàng nhận biết được các con số hay chữ cái trên máy.

Tích hợp nút bật đèn pin, cùng đài FM tiện lợi Việc sử dụng đèn pin mỗi buổi tối là vô cùng cần thiết, nhất là đối với người lớn tuổi. Điện thoại hỗ trợ đèn pin chiếu sáng, để người già sử dụng mỗi khi có nhu cầu. Bên cạnh đó, bạn có thể nghe đài FM mà không cần kết nối với tai nghe.
#điệnthoạiphổthông #2sim #l

Sản Phẩm Liên Quan