ĐĨA XOAY EO GIỮ DÁNG 2in1 .Đây là mẫu mới nhất của chiếc đĩa xoay này. Ko chỉ giúp các mẹ có vòng eo thon gọn, hiệu quả.


90.000 ₫ 87.300

Sản phẩm ĐĨA XOAY EO GIỮ DÁNG 2in1 .Đây là mẫu mới nhất của chiếc đĩa xoay này. Ko chỉ giúp các mẹ có vòng eo thon gọn, hiệu quả. đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 90.000 xuống còn ₫ 87.300, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

ĐĨA XOAY EO GIỮ DÁNG 2in1
Đây là mẫu mới nhất của chiếc đĩa xoay này. Ko chỉ giúp các mẹ có vòng eo thon gọn, còn giúp massage các huyệt vị ở lòng bàn chân. Giúp nâng cao sức khỏe, và tạo cảm giác thoải mái dễ chịu khi luyện tập.

Sau 1 thời gian, các mẹ sẽ thấy vòng eo giảm đi rõ rệt, và sức khỏe cũng dần được cải thiện.

Cách tập luyện cực kỳ đơn giản, chỉ cần đứng lên đĩa, rồi xoay người qua trái, qua phải liên tục. Đĩa được làm từ nhựa cứng siêu bền, với đế chống trơn trượt, nên các mẹ cứ yên tâm luyện tập nhé.

Nhỏ gọn, các mẹ có thể mang theo khi đi làm, tập mọi lúc mọi nơi. Ko chỉ giúp cơ thể đẹp hơn, mà còn giúp thư giãn cơ thể, chống mỏi mệt rất hiệu

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000