Di lặc ngọc cẩm thạch


₫ 450.000

Sản phẩm Di lặc ngọc cẩm thạch đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Đeo mặt Phật Di Lặc lên người loại bỏ mọi lo lắng, đem tới niềm vui, ngăn chạn điềm xuôi, thu hút và tích trữ tài lộc, mang đến sự khỏe mạnh và thành công.

Bồ Tát Di Lặc được xem là vị Phật thứ năm, vị Phật sau cùng sẽ tồn tại trên vũ trụ sau hơn ba mươi ngàn năm nữa thay thế Phật Thích ca Mâu Ni.

Di Lặc được thờ cúng rất phổ biến trong Phật giáo Tây Tạn. Ở thế giới hiện tại hình ảnh vị Phật này xuất hiện ở tất cả mọi nơi như cửa tiệm, nhà hàng, nhà riêng, đền miếu…

Trong tranh tượng, Phật Di Lặc hay ngồi lên ngai vàng, chân bắt chéo hay để xuống sàn, với ý nghĩa có thế đứng dậy bất cứ lúc nào để đi giáo hóa nhân loại. Tại các hình ảnh lúc đầu, Di Lặc được diễn tả như 1 vị hoàng tử thanh mảnh, khôi ngô, hay mặc trang phục hoàng gia Ấn Độ.

Phật Di Lặc về mặt Phong thủy

Phật Di lặc còn có tên là “Phật Cười”, Di Lặc tượng trưng cho hạnh phúc trong phong thủy. Trong lịch sử, hạnh phúc mạnh nhất của vị Bồ Tát này là hóa tất cả đau buồn, bực tức, căng thảng hay mệt mỏi của con người thành hạnh phúc. Nhiều người tin rằng nụ cười nội tâm của Phật Di Lặc mạnh tới nổi chúng luôn bộc lộ trên nét mặt thánh thiện, ông tới đâu thì ở đó có niềm vui.

Di Lặc còn tượng trưng cho sự hài hòa, hạnh phúc lớn lao. Chỉ việc nhìn khuôn mặt Phật, người lo âu đến cỡ nào cũng vui vẻ lên ngay. Xoa bụng Phật sẽ được Phật ban cho phước lành và may mắn.

Biểu tượng cho thịnh vượng, Di Lặc hay được liên kết với những biểu tượng giàu sang như đồng tiền, thỏi vàng và các túi được xem đựng rất nhiều vàng bạc. Thỉnh thoảng Phật Di Lặc cũng đem theo quả Hồ lô, tượng trưng cho sự khỏe mạnh và trường thọ hay cây Gậy như ý, tượng trưng của quyền lực. Hầu hết mọi người đeo chọn tượng Phật có khuôn mặt vui, với ước nguyện luôn gặp may mắn trong cuộc số

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000