Dép tông quai ngang line dép đôi dễ thương siêu êm mềm đi trong nhà chống trơn trượt


₫ 150.000

Sản phẩm Dép tông quai ngang line dép đôi dễ thương siêu êm mềm đi trong nhà chống trơn trượt đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

✅ Dép đôi/ dép nhóm họa tiết hoạt hình LINE siêu đáng yêu và độc lạ cho mùa hè năm nay các bạn uiiiiii hihi
✅ Em này đi một mình đã yêu rồi, rủ được bạn bè hay người yêu đi chung thì còn gì bằng nhở :))))
Hàng order các bạn nhé, mẫu mã y hình, kéo sang phải để xem ảnh thật khách bọn mình chụp hàng sau khi mua về nhá <3

✅ Chất liệu: nhựa PVC, đế chống trơn trượt
✅ Kích thước: đế cao 1-3cm
✅ Size: 36-37 / 38-39 / 40-41 / 42-43 / 44-45
<⚠️⚠️⚠️đây là dép size đôi, size 2 số. Tức là đế dép sẽ ghi size là 36-37 đi vừa cho chân 36 và 37. Mọi người lưu ý chọn size theo size giày của mình để đi vừa vặn thoải mái nhất nhé. Nếu chân dày thịt thì đặt tăng 1 size để đảm bảo đi vừa và thoải mái nhất ạ>.

❌⭕️❌=> các bạn đặt hàng vui lòng inbox shop số size của mình nhớ <3

LƯU Ý:
- Để đảm bảo quyền lợi của mình, mọi người đặt hàng ghi rõ size, số màu, kiểu dáng hàng hóa mình đặt vào phần ghi chú cho shop.
- Các trường hợp đặt sai link ví dụ đặt sản phẩm link khuyến mãi mà ghi chú chọn sản phẩm ở link ko khuyến mãi, shop sẽ ko chịu trách nhiệm về việc hàng hóa giao sai lựa chọn.
Cảm ơn mọi người !
Chúc cả nhà shopping vui vẻ ^^

#dep #giaynu #phukien #dodoi #docap #docapnamnu #shopyeuthich #depditrongnha #depdibien #depnu #hot #re #mevabe #teen #thoitrangnu #mypham #depxongon #fre