Dép Rọ BHLĐ dành cho nữ- Bảo hộ lao động Thái Dương.


₫ 40.000

Sản phẩm Dép Rọ BHLĐ dành cho nữ- Bảo hộ lao động Thái Dương. đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Nước sản xuất: Việt Nam
Tiêu chuẩn chất lượng: Tiêu chuẩn Việt Nam
Màu sắc: Màu Nâu
Cỡ: 36 – 42
Kiểu dáng: Quân sự
ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI
✔ Chất liệu nhựa PVC tổng hợp êm ái, tạo cảm giác thoải mái khi mang, không làm đau chân.
Dép rọ BHLĐ
✔ Cảm giác dẻo, mềm, chiếc dép có khả năng chống trơn trượt cực tốt đặc biệt phù hợp với tất cả các điều kiện thời tiết, độ bền cực cao.
✔ Khóa cài làm bằng nhôm vượt trội với khả năng chống gỉ cao, có thể điều chỉnh linh hoạt để phù hợp nhất với kích cỡ chân vô cùng tiện dụng.
✔ Kiểu dáng thiết kế cao gót thời trang, gọn nhẹ.
✔ Thiết kế thông thoáng không gây bí hay toát mồ hôi những ngày nắng nóng, không làm đọng nước khi mưa gió mang lại cảm giác thoải mái cho người đeo trong mọi điều kiện khắc nghiệt nhất của thời tiết.
Dép Dọ BHLĐ nữ.
☑ Nó giúp người lao động có thể tránh được những tổn thương không đáng có gây ra khi dẫm phải đinh hay các vật nhọn tương tự khác, làm giảm chấn thương khi có sự cố va chạm với chân, mang lại cho họ cảm giác yên tâm trong suốt quá trình làm việc.
Dép rọ BHLĐ dành cho nữ - Công ty BHLĐ Thái Dương được nhiều người tin dùng, và được đánh giá tốt trên thị trường...
#Baoholaodong; #BaoholaodongThaiduong; #Dépbộđội; #Déprọ; #Thaiduo

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000