Dép đi trong nhà mát xa chân Seiwa


₫ 88.000

Sản phẩm Dép đi trong nhà mát xa chân Seiwa đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#Depditrongnha

Dép đi trong nhà Seiwa mát xa chân có khả năng giúp máu lưu thông tốt hơn, tăng tuần hoàn máu. Mát xa chân giúp cải thiện hệ tiêu hóa và hệ thần kinh, giúp hỗ trợ và cải thiện sức khỏe.

Dép Seiwa được thiết kế khá đẹp mắt, màu sắc tươi sáng và trang nhã. Sản phẩm an toàn và bền đẹp, dùng được lâu dài và rất tiện lợi.

Phần quai dép được làm từ vải nên có độ mềm và êm giúp chân không bị đau, không bị cọ xát, tạo cảm giác thoải mái và tự nhiên. Đế dép được làm từ nhựa cứng nên rất bền.
Phần lòng dép tiếp xúc với gan bàn chân có các hạt nổi với tác dụng mát xa gan bàn chân giúp tăng tuần hoàn máu. Gan bàn chân được mát xa thì sẽ giúp cải thiện hệ tiêu hóa, kích thích tinh thần sảng khoái.
Dép bền và chắc, ma sát tốt, chống trơn trượt hiệu quả.
Có thể dùng cả trong phòng tắm.
Dép dễ giặt, nhanh