Dẻo vu A39( neo 9s)


₫ 43.000

Sản phẩm Dẻo vu A39( neo 9s) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Với mong muốn mang đến cho người dùng một sản phẩm đạt tính thẩm mỹ nhưng vẫn có khả năng bảo vệ hoàn hảo, Vu Case đã cho ra đời dòng sản phẩm Oucase siêu mỏng. Từ đó đến nay, chưa có 1 chiếc ốp nào cùng tính năng có thể đánh bại được.

Chiếc ốp lưng được làm từ chất liệu nhựa dẻo siêu mỏng có tác dụng bó kín hết sức chắc chắn phần cạnh viền, nắp lưng điện thoại. Chất liệu nhựa dẻo này còn giúp việc lắp ráp hết sức nhanh chóng chỉ bằng một vài thao tác hết sức đơn giản. Nhựa dẻo còn là đặc điểm giúp sản phẩm có khả năng đàn hồi cực tốt, tránh được lực tác động trong trường hợp chiếc điện thoại của bạn không may bị rơi.

Với độ mỏng lý tưởng chỉ khoảng 0.6mm, khi lắp chiếc ốp lưng vào điện thoại bạn sẽ thấy hầu như không có thay đổi quá lớn, mọi thao tác thực hiện trên màn hình cảm ứng đều rất linh hoạt và dễ dàng. Khi lắp ốp lưng vào điện thoại sẽ cao hơn so với màn hình, đặc điểm này giúp bảo vệ màn hình kể cả khi bạn vô tình đặt úp điện thoại.

Chất liệu cao cấp cho khả năng chống bám vân tay, chống bám bui cực tốt. Màu Patel cho chiếc ốp lưng tăng sự sang trọng.

Các chi tiết camea, cổng nguồn được cắt gọt khá tỷ mỷ, các nút bấm

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000