Đèn Xông Tinh Dầu Sứ Thấu Quang


129.000 ₫ 119.000

Sản phẩm Đèn Xông Tinh Dầu Sứ Thấu Quang đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 129.000 xuống còn ₫ 119.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thông tin sản phẩm:

- Tên sản phẩm: Đèn xông tinh dầu sứ Thấu Quang (loại lớn) + tặng tinh dầu bạc hà

- Xuất xứ: Việt Nam

- Màu sắc: trắng + họa tiết đa dạng

- Kích thước đèn: 9.5x11 cm

- Kích thước hộp: 14x14x17cm

- Chất liệu: sứ thấu quang
Điểm nổi bật
- Đèn xông tinh dầu sứ thấu quang vừa là đèn ngủ, vừa xông hương giúp bạn thư giãn vừa trang trí cho không gian thêm đẹp mắt, sang trọng.

- Hoạt động bằng điện, rất an toàn và tiện lợi.

- Tinh dầu bạc hà được chiết xuất 100% từ thành phần thiên nhiên có tác dụng thư giãn, giúp tinh thần sảng khoái, tạo sự hưng phấn, giúp giấc ngủ ngon và sâu hơn.

- Chất liệu sứ sang trọng, kiểu dáng đẹp mắt, ánh sáng dịu nhẹ, dễ chịu và ấm áp.
Đèn đốt tinh dầu ngày càng được nhiều chị em sử dụng cho gia đình, vừa giúp tạo hương thơm, thanh lọc không khí trong nhà lại có thể xua đuổi muỗi, gián và các loại côn trùng cực kỳ hiệu quả. Nhờ những ưu điểm và công dụng hữu hiệu của tinh dầu nguyên chất đối với sức khỏe và chăm sóc sắc đep, sử dụng đèn đốt tinh dầu để khuếch tán hương thơm giúp gia đình bạn thư giản và khỏe mạnh sau những giờ làm việc căng thẳng, trẻ em có giấc ngủ ngon hơn không sợ bị muỗi hay côn trùng đốt.
#đènxôngtinhdầu #denxongtinhdau #tinhdau #suthauquang #ti

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000