Đèn xông tinh dầu 15cm


₫ 150.000

Sản phẩm Đèn xông tinh dầu 15cm đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Đèn xông tinh dầu
Đèn đốt tinh dầu điện tiện lợi, an toàn, dễ sử dụng và hiệu quả cao hơn đèn đốt bằng nến. Đèn điện có giá nhích hơn đèn bằng nến. Đốt tinh dầu với đèn đốt tinh dầu điện thực hiện theo các nước sau:

Bước 1: Trước khi đổ nước vào đĩa chứa nước, tinh dầu, bạn cần rửa sạch đĩa để tránh hương thơm bị lẫn lộn với hương thơm của loại tinh dầu trước. Tiếp đó, đổ nước ấm (hoặc lạnh) và đĩa chứa nước.

Bước 2: Nhỏ trực tiếp từ 3 – 5 giọt tinh dầu thiên nhiên vào đĩa chứa nước ở trên. Nếu nước ấm, bạn có thể đổ ngay tinh dầu vào, nước lạnh thì hãy chờ thêm một lát để nước ấm lên nhé! Không nên đổ tinh dầu vào khi nước còn đang lạnh sẽ khiến tinh dầu không phát huy hết công dụng của mình.

Bước 3: Cắm điện để khởi động máy. Ngay khi nước ấm, tinh dầu sẽ bắt đầu được khuếch tán ra khắp không gian nhanh chóng. Hương thơm tinh dầu sẽ giúp bạn khử mùi, ướp hương và thanh lọc không trí rất tốt.
Đèn 150k/lớn
Tinh dầ

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000