Đèn Xenon Ô Tô Siêu Sáng Aozoom Chính Hãng Của Đức


2.000.000 ₫ 1.690.000

Sản phẩm Đèn Xenon Ô Tô Siêu Sáng Aozoom Chính Hãng Của Đức đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 2.000.000 xuống còn ₫ 1.690.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Độ đèn xenon siêu sáng cho xe hơi đang trở thành xu thế thể hiện sự đẳng cấp của giới chơi xe hiện nay. Trong đó đèn xenon ô tô Aozoom của Đức là lựa chọn hàng đầu cho chất lượng ánh sáng tuyệt đẹp, độ sáng tăng lên nhiều lần so với đèn halogen nguyên bản và độ bền cao- sản phẩm được bảo hành lên tới 3 năm- điều mà chưa một hãng bóng đèn nào làm được.

BỘ SẢN PHẨM ĐÈN XENON AOZOOM CỦA ĐỨC GỒM:
- 2 bóng đèn Xenon Aozoom
+ 2 balast Aozoom giúp kích sáng và bình ổn điện
- Xuất xứ Đức
- Bảo hành 3 năm

LẮP ĐẶT ĐÈN XENON AOZOOM: Cắm giắc theo đèn xe không cắt dây chế cháo nên vô cùng an toàn
- Tiến Dịu Auto có đầy đủ các chận bóng đèn cho các dòng xe hơi hiện nay: H1, H4, H7, 9005,9006, H11, H15... (Quý khách vui lòng inbox để được tư vấn chi tiết bóng đèn theo xe.
- Màu sắc: Có 2 phổ màu: 4300k cho ánh sáng trắng vàng
5500k cho ánh sáng trắng
ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA ĐÈN XENON AOZOOM
Độ đèn ô tô bằng Xenon Aozoom giúp nâng cấp xế,mang đến sự khác biệt lớn tới ánh sáng xe hơi của bạn nhờ những ưu điểm nổi bật:
– Bóng đèn Xenon Aozoom giúp tăng sáng gấp 5 lần, độ bền gấp 10 lần so với bóng đèn halogen.
– Đường cắt ánh sáng nằm trên một mặt phẳng rất xa và dài giúp người lái xe quan sát rộng và an toàn hơn trong quá trình di chuyển.
– Ánh sáng đèn Xenon Aozoom giúp người đi ngược chiều không bị chói mắt (đặc biệt hiệu quả khi lắp cùng với bi gương cầu Projector)
– Lắp đặt dễ dàng chỉ cắm giắc ăn ngay nên không ảnh hưởng đến hệ thống điện và kết cấu nguyên bản của xe
– Sản phẩm bóng đèn Aozoom siêu bền, sử dụng lâu dài sẽ tiết kiệm chi phí hơn nhiều so với các loại bóng đèn thông thường.
– Ánh sáng đẹp giúp tăng sự sang trọng, đẳng cấp cho xe hơi.
Mọi thông tin thắc mắc hoặc cần tư vấn, quý khách hàng có thể để lại tin nhắn hoặc liên hệ trực tiếp theo số hotline: 0904.588.982 để được giải đáp các thắc mắc về sản phẩm.
ĐỊA CHỈ PHÂN PHỐI: NỘI THẤT Ô TÔ TIẾN DỊU AUTO
Địa chỉ: 25 liền kề 11, khu đô thị Xa La, Hà Đông, Hà Nội
Website: noithatototiendiu.com
#bongdenoto #denoto #denotosieusang #denxenonoto #denxenonaozoom #dodenoto #den #xenonaozoom #bongdenoto #denotosieusang #a