ĐÈN USB LAPTOP 13 BÓNG Loại Tốt


₫ 39.000

Sản phẩm ĐÈN USB LAPTOP 13 BÓNG Loại Tốt đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Giới thiệu sản phẩm Đèn LED 13 Bóng cổng USB Led Box
ĐÈN USB LAPTOP 13 BÓNG Loại Tốt

Đèn LED 13 bóng của Led Box chuyên dùng để phục vụ các nhu cầu cá nhân như đọc sách hoặc làm việc đêm khuya mà không muốn làm phiền đến gia đình hoặc người khác của bạn. Sản phẩm cũng thích hợp cho những chuyến du lịch, pinic nhờ vào ưu điểm thiết kế gọn nhẹ dễ dàng mang theo và di chuyển mà không gây cản trở, vướng víu. Đèn LED 13 bóng của Led Box sẽ là người bạn đồng hành thông minh và tiện dụng của bạn.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Đèn Led 10 bóng
Được cấu tạo đơn giản với 13 bóng đèn Led của Led Box giúp chiếu ánh sáng vừa đủ, không làm hại mắt. Thân kim loại nhỏ gọn có thể uốn cong mọi góc độ theo ý thích, đặc biệt là đầu USB tiện dụng có thể lấy năng lượng từ PC hoặc laptop nếu bạn không tìm thấy ổ cắm điện.
Kích thước nhỏ gọn
Thiết kế nhỏ, gọn nhưng màu sắc trang nhã rất sang trọng và tinh tế trên từng chi tiết nhỏ. Bạn có thể đem theo bên mình để sử dụng mọi lúc, mọi nơi mà không lo làm phiền người khác nhất là trong những chuyến du lịch với bạn bè.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
- Kích thước (cm): 25.75 x 15.75 x 0.5
TÍNH NĂNG NỔI BẬT
Đèn led 10 bóng chiếc đèn cá nhân này được cấu tạo đơn giản với 10 bóng đèn Led giúp chiếu sáng, thân kim loại nhỏ gọn có thể uốn cong theo ý thích, đặc biệt là đầu USB tiện dụng có thể lấy năng lượng từ PC hoặc laptop.
Kích thước nhỏ gọnThiết kế nhỏ, gọn nhưng bạn sẽ cảm nhận sự sang trọng tinh tế trên từng chi tiết nhỏ. 10 bóng đèn Led vừa có thể cung cấp đủ ánh sáng, không hại mắt nhưng đồng thời không làm ảnh hưởng đến những người xung quanh. Với không gian ánh sáng riêng, bạn có thể tự do đọc sách, làm việc, học bài… mà không lo làm phiền người

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000