ĐÈN TRANG TRÍ LASER STAR SHOWER - SHOW


199.000 ₫ 170.000

Sản phẩm ĐÈN TRANG TRÍ LASER STAR SHOWER - SHOW đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 199.000 xuống còn ₫ 170.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

ĐÈN TRANG TRÍ LASER STAR SHOWER

- Bạn muốn NOEL hay TẾT này có một không gian lung linh huyền ảo như đang đắm chìm trong các lễ hội ở những chốn phồn hoa sầm uất phồn thịnh?

- Bạn chán ngán khi phải bỏ ra rất rất nhiều tiền để mua đèn nháy, đèn xoay hay các loại đèn trang trí cồng kềnh, đắt tiền?

- Bạn đang tìm một chiếc đèn như trong chuyện cổ tích, hay trong những tập phim DOREAMON mà bạn từng xem?

=> Thật đơn giản, hãy đến SHOP BÁN LẺ GIÁ BUÔN để sở hữu cho riêng mình không gian lễ hỗi đặc sắc, lung linh với chiếc ĐÈN TRANG TRÍ LASER STAR SHOWER chính hãng.

Với LASER STAR SHOWER, Cả bầu trời đêm bỗng chốc trở nên lung linh đến lạ thường chỉ với thiết bị độc đáo đáng kinh ngạc này. Thật đơn giản, chỉ cần bạn đặt chiếc đèn chiếu ánh sáng laser này ở bất kì vị trí nào trong sân nhà bạn, sau đó bật đèn và rọi thẳng vào vị trí bạn cần trang chí. Plug and play, chỉ trong phút chốc ngôi nhà của bạn sẽ sáng bừng, chuyển đổi từ màu tối đơn điệu đến cảnh quan tuyệt đẹp, cực bắt mắt chỉ trong vài giây!

Bạn thậm chí hoàn toàn có thể sử dụng ánh sáng laser của chiếc Đèn Trang Trí Star Shower này quanh năm giúp mang đến những vì sao trong ngôi nhà để light up một căn phòng, tiền sảnh, hoặc tạo ra một thế giới tưởng tượng vô cùng lãng mạn trong phòng ngủ. Thật tuyệt vời phải không ah ? Vì Laser Star Shower có thể dùng mọi lúc, mọi nơi, mọi thời tiết, và ai cũng có thể dùng được.

THÔNG SỐ KĨ THUẬT ĐÈN TRANG TRÍ LASER STAR SHOWER

– Tên sản phẩm: Đèn Laser Star Shower Trang Trí

– Chất liệu: Nhựa PP đúc nguyên khối và các link kiện điện tử hiện đại khác.

– Xuất xứ: Hồng Kông – Chính Hãng

– Kích thước: 26x19x12cm

– Hộp hàng gồm: 1 x Laser Ánh Sáng với Phích Cắm, 1 x Stake

– Chiều dài dây cắm: 1 m

– Điện áp đi vào thiết bị: 100-240 V

– Trọng lượng sản phẩm:0.5kg

– Trọng lượng nguyên hộp: 0.80 kg

– Màu ánh sáng: đỏ và màu xanh l