Đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Braun Kohn KN02G 550W


₫ 670.000

Sản phẩm Đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Braun Kohn KN02G 550W đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tiêu chuẩn chất lượng đạt chuẩn
Tất cả các đèn sưởi phòng tắm Kohn của Braun đều được nghiên cứu sản xuất và kiểm thử kỹ lưỡng và vượt qua các khâu kiểm tra khắt khe nhất. Đèn có công suất 550W, với các tính năng làm sưởi ấm tức thì bằng tia hồng ngoại ngay sau khi bật nên sẽ không tốn nhiều thời gian cho việc phải chờ đợi làm ấm nhà tắm trước khi bạn vào phòng tắm và không tạo ra cảm giác khô da cho bạn, không đốt cháy oxy. Đảm bảo nhu cầu sưởi ấm cũng như bảo vệ sức khỏe của chính bạn và gia đình.

Hình thức hiện đại bắt mắt
Trên bề mặt mạ vàng sang trọng đèn sưởi 2 bóng Kohn KN02G còn được tô điểm thêm đường nét hoa văn họa tiết chìm ấn tượng khiến cho người dùng cảm thấy như đang sở hữu một món trang trí trong phòng tắm, làm phòng tắm đẹp mắt hơn. Mặt đèn được thiết kế thời trang màu vàng kim với hoa văn cổ điển Châu Âu. Thiết kế sang trọng này đã được giới chuyên gia đánh giá cao với giải thưởng thiết kế xuất sắc tại Châu Âu. Đèn sưởi Kohn KN02G 2 bóng vàng là đèn sưởi nhỏ gọn nhất trong các dòng đèn sưởi của Kohn, tiện dùng cho phòng tắm nhỏ.

Công năng vượt bậc
Đèn sưởi ấm phòng tắm Kohn KN02G tuy nhỏ nhưng độ ấm lại vượt qua một số đèn khác (theo nghiên cứu thì độ ấm hơn khoảng 6 độ). Vì đèn tích hợp công nghệ pha trong bóng với bóng đèn được tráng kim cương nhân tạo khiến tăng độ ấm lên vài độ và làm giảm độ chói do ánh sáng vàng dịu từ đèn sưởi Kohn chiếu ra. Đây là cả một công nghệ đột phá mới nhất của Braun.

Thuộc tính sản phẩm

Tính năng chính: sưởi ấm tức thì
Vị trí lắp: treo tường
Kích thước: 40 cm (chiều ngang)
Công suất: 275W/bóng - tối đa khi bật cả 2 bóng: 550W
Bảng điều khiển: 2 công tắc cho 2 bóng đèn, có thể bật tắt từng bóng riêng biệt
Công nghệ: IPX2 chống chập, nổ, cháy
Diện tích nhà tắm/ phòng tắm phù hợp trên lý thuyết: 1,5m² – 3m².
Phích cắm điện: ~3m dài, tiêu chuẩn Châu Âu
Tuổi thọ bóng đèn: ~

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000