Đèn rọi cob 20W xoay 360 độ ánh sáng trắng hoặc vàng, trung tính Bảo hành 1 NĂM


75.000 ₫ 75.000

Sản phẩm Đèn rọi cob 20W xoay 360 độ ánh sáng trắng hoặc vàng, trung tính Bảo hành 1 NĂM đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 75.000 xuống còn ₫ 75.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,10 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Ngày nay, việc thay thế đèn led rọi ray để chiếu sáng thay thế cho các thiết bị thông thường khác được rất nhiều người ưa chuộng, nằm trong mẫu thiết kế này phải kể đến bộ đèn led rọi ray COB 20w , đây là mẫu sản phẩm mang lại hiệu quả sử dụng cao và được nhiều khách hàng tin dùng.
👐sản phẩm có ánh sáng trắng hoặc vàng, khách vui lòng note trong đơn hàng hoặc inbox cho shop ạ.
ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI
Đèn được cấu tạo bởi chip led COB hiện đại cho cường độ ánh sáng cao, độ rọi tập trung cao, làm nổi bật điểm, khu vực, nên có khả năng tạo điểm nhấn tốt, ánh sáng không quá chói, không gây hại cho mắt như đèn led dây màu vàng.                            
 - Thân đèn được làm bằng nhôm nguyên chất có khả năng tản nhiệt tốt, nên hầu hết các đèn có tuổi thọ cao, tiết kiệm điện, giúp giảm chi phí bảo dưỡng và thay thế bóng đèn mới.                                                 
- Thiết kế trục cố định thân đèn với đế đèn giúp bạn có thể xoay được tất cả các góc chiếu theo ý muốn, giúp ánh sáng có thể chiếu rọi đến mọi khu vựa hiểm hóc nhất mà bạn không phải lo lắng về việc lãng phí ánh sáng.                                                                         
 - Không chứa các loại chất độc hại như thủy ngân, đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng và thân thiện với môi trường.
ỨNG DỤNG PHỔ BIẾN

Đèn có khả năng chịu được áp lực trong thời gian làm việc dài, được sử dụng rộng rãi cho các không gian sang trọng như:

Chiếu sáng bên trong các trung tâm thương mại, phòng tranh, phòng trưng bày đồ vật, cây cảnh…     Gây sự thu hút cho các cửa hàng thời trang, shop quần áo, showroom bằng việc chiếu hắt sáng các tấm biển quảng cáo, logo.
Tạo hiệu ứng cho việc chiếu rọi các quần thể kiến trúc,…
Bộ đèn led rọi ray COB 20w có độ chiếu sáng cao, luôn làm khách hàng hài lòng về cả mẫu mã đến chất lượng, là sản phẩm bán chạy nhất thị trường hiệnnay.                                                                               
  👈👈👈 lưu ý giúp shop, sản phẩm không kèm thanh ray, để thuận tiện khách hàng mua thêm thanh ray ( 1 thanh lắp 2 tới 4 bóng, hoạc đế ngồi để lắp đơn bóng) để tiện lợi khi lắp đặt và đẹp mắt hơn với sản phầm này. Nếu phí ship cao, khách có thể đặt đèn riêng và thanh ray thành 2 đơn khác nhau để giảm phí vận chuyển do nếu gộp chung sẽ thành hàng cồng kềnh ( phí cao). Link thanh ray https://shopee.vn/Thanh-ray-1-mét-dùng-lắp-đèn-led-r%E1%BB%8Di-trang-tr%C3%AD-i.14661435.751465530
Để được tư vấn khách call shop 0904232333