Đèn Pin Siêu Sáng Cầm Tay Oso X2000 (Đen) Bỏ Túi - Vỏ Hợp Kim Chống Nước, Độ Sáng Mạnh Chiếu Xa, 3 Chế Độ


30.000 ₫ 24.500

Sản phẩm Đèn Pin Siêu Sáng Cầm Tay Oso X2000 (Đen) Bỏ Túi - Vỏ Hợp Kim Chống Nước, Độ Sáng Mạnh Chiếu Xa, 3 Chế Độ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 30.000 xuống còn ₫ 24.500, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,26 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

X2000 là mẫu đèn pin siêu sáng, có 3 chế độ sáng: Sáng thường, cực sáng và chế độ chớp. Ngoài ra còn có thể zoom xa gần tùy ý.Ở chế độ Zoom xa, khoảng cách 200m có thể thấy rõ như ban ngày.!
Sử dụng 3 pin AAA, rất lâu hết pin. Với nút bấm điều khiển ở đuôi đèn, rất dễ dàng để chuyển từ chế độ này sang chế độ khác.
Vỏ ngoài được làm bằng hợp kim nhôm siêu bền, chống rỉ sét, thiết kế kín với các voan cao su, chống nước, đi mưa thoải mái.!
Với chế độ chớp . X2000 là mẫu đèn pin siêu sáng, có 3 chế độ sáng: Sáng thường, cực sáng và chế độ chớp. Ngoài ra còn có thể zoom xa gần tùy ý.Ở chế độ Zoom xa, khoảng cách 200m có thể thấy rõ như ban ngày.!
Sử dụng 3 pin AAA , rất lâu hết pin. Với nút bấm điều khiển ở đuôi đèn, rất dễ dàng để chuyển từ chế độ này sang chế độ