Đèn pha Led trợ sáng L4 XML-T6 Cao Cấp (tặng Pat và C tắc BH 6th)


160.000 ₫ 125.000

Sản phẩm Đèn pha Led trợ sáng L4 XML-T6 Cao Cấp (tặng Pat và C tắc BH 6th) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 160.000 xuống còn ₫ 125.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,12 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

• mQ.shop xin kính chào bạn!
• mQ.shop chuyên cung cấp sỉ phụ tùng xe máy chính hãng và cao cấp, Shop chủ yếu bán buôn.
• Shop không bán hàng rẻ, hàng kém chất lượng, sử dụng không lâu đã hỏng làm mất uy tín Shop.

• Đèn trợ sáng L4 có thể lắp cho tất cả các loại xe miễn 12v ạ, dành cho dân phượt và những người chuyên đi đêm ở các vùng ngoại ô thiếu ánh sáng

• Shop có các lời khuyên cho anh em chơi đèn Led trợ sáng.

• Đèn trợ sáng L4 có rất nhiều loại trên thị trường và cách để anh em mua được hàng chuẩn, đèn sáng rực xa, tránh nước hiệu quả và quan trọng nhất là dùng phải bền tốt sáng thì Shop mới mong gặp được nhiều anh em mua hàng của Shop được.

- Đèn trợ sáng L4 6000Kevil hoặc 4500 Kevil tuỳ theo từng đợt hàng (mầu ánh sáng).

- Đèn L4 bên shop chia ra làm 2 loại gọi là F1 và F2 (xem hình).

- L4 F1 và F2 đều sử dụng chíp Led Cree (xem hình)

- Cả 2 loại đều 3500Lumens (độ sáng xem hình test thử ánh sáng).

- Đèn trợ sáng L4 của Shop có ánh sáng rõ nét sáng và bền hơn vì nó được thiết kế mặt kính trong suốt so với hàng không đúng chất lượng với mặt nhựa bị phai mờ tối trong thời gian sử dụng ngắn (xem hình).

- Đèn trợ sáng L4 của Shop sử dụng trong thời tiết mưa gió không bị hơi nước tụ trong đèn vì vòng ren khít không bị lọt nước so với hàng không đúng chất lượng thiết kế ren thưa (xem hình)

- Đèn trợ sáng L4 có núm chân dây cao su là cách phân biệt hàng chuẩn với hàng không đúng chất lượng rõ nhất (xem hình)

- Lưu ý: để các bạn mua không bị đắt vì mua L4 F2 mà phải trả giá tiền như L4 F1 vì nó giống hệt nhau chỉ khác duy nhất là L4 F1 đèn led to và núm cao su sau đèn nhỏ còn L4 F2 đèn led nhỏ và núm cao su sau đèn to (xem hình), nhưng cũng có Shop bán núm cao su nhỏ nhưng mặt kính nhựa mờ và chíp Led khác không đúng chất lượng.

- L4 F1 chất lượng về mọi mặt đều nhỉnh hơn L4 F2.

- Kích thước đèn 55*70mm, nặng 280g

- Tuổi thọ của bóng lên đến 50.000 giờ

- Công suất 30Watt sẽ sáng hơn so với đèn 20Watt thông thường trên thị trường

- Đèn trợ sáng L4 F1 có 1 chế độ ánh sáng, L4 F2 có loại 1 chế độ ánh sáng và loại 3 chế độ ánh sáng (gọi là Tubo có 1 chế độ sáng mạnh, 1 chế độ sáng nhẹ và 1 chế độ nháy tự động chỉ cần bật tắt C tắc là đèn tự thay đổi chế độ ánh sáng).

- Shop phân loại hàng L4 F1, L4 F2 và bán thêm 1 loại nữa rất vừa tiền là L4 ngắn 20w, 12v, 3 chế độ ánh sáng sáng có Pass gắn phuộc (xem hình cuối). Nếu Shop bán các loại đèn không đúng như hình shop hoàn tiền và tặng khách sản phẩm luôn.

- Lưu ý: L4 ngắn độ sáng không bằng L4 F1 và L4 F2. L4 F1 và L4 F2 độ sáng gần như nhau. Shop bán kèm thêm công tắc và Pass gắn nếu bạn trọn vào mục mà Shop đã phân loại hàng khi bạn nhấn mua ngay.

- Tất cả đèn Shop bán đều bảo hành 6 tháng lỗi sản xuất và còn nguyên tem bảo hành đã dán trên