Đèn Pha Led Projector Lens H-09 Logo yamaha và honda Gương Cầu Lốc Xoáy Cho Xe Máy


₫ 170.000

Sản phẩm Đèn Pha Led Projector Lens H-09 Logo yamaha và honda Gương Cầu Lốc Xoáy Cho Xe Máy đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Giao Màu Ngẫu Nhiên

Đèn Led Pha Bi Cầu H09 hay còn được gọi là Đèn Led Gương Cầu. Trước kia ta thường chỉ biết đến đèn Xenon Gương Cầu với độ sáng cực mạnh, đường cắt chuẩn bởi vậy mà rất nhiều xe sử dụng loại bóng này, cũng vì vậy mà thương hiệu của đèn gương càu ngày càng trở nên nổi tiếng: Độ sáng tốt cũng như độ thẩm mỹ không phải bàn cãi.

Nhưng ngày nay với công nghệ Led ngày càng phát triển, là một bước ngoặt lớn trong thế giới ánh sáng. Đèn Led Gương Cầu ra đời thay thế cho Đèn xenon gương cầu do:

Giá cả hợp lý hơn.
Lắp đặt dễ dàng hơn mà lại không phải phá chóa, khoét chóa để cố định đèn như Xenon Bi Cầu.
Tiết kiệm điện năng, an toàn hơn rất nhiều do Xenon bi cầu dùng bộ kích: Balast kích điện lên rất lớn để bóng xenon phát ra ánh sáng, còn bi led thì không cần kích.
Không dùng kích để tăng điện lên nên Led Bi Cầu không hay xảy ra chập cháy điện như đèn Xenon Bi Cầu.
Đèn Gương Cầu Lồi được thiết kế gồm:

Gương cầu bên ngoài để gom sáng: Không làm ánh sáng bị tỏa ra, không bám đường gây chói mắt người đi ngược chiều.
Củ led bên trong: Phát ra ánh sáng trắng có công suất: 18w nên tiết kiệm điện năng.
Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc lắp đặt đồ chơi xe, các loại đèn led pha xe máy cho khách, tôi nhận thấy đèn cầu là một lựa chọn khá hoàn hảo bởi vì:

Công suất không quá cao nên không gây tốn bình, làm bình điện quá tải bằng nửa công suất của đèn zin halogen 35w.
Nhưng độ sáng lại sáng hơn đèn zin từ 1.5 đến 3 lần, vì sao vậy? Đơn giản vì đèn led gương cầu có gương cầu bên ngoài để gom sáng, tập trung ánh sáng làm cho hiệu suất chiếu sáng đạt cao nhất có thể.
Đèn Gương Cầu gồm 2 loại chủ yếu:

Gương cầu mắt quỷ: Gương cầu có 2 viền trang trí.

Gương cầu lốc xoáy: Gương cầu có 1 viền trang trí.

Cách lắp đặt Đèn Gương Cầu:

Lắp đặt được hầu như tất cả các loại xe: Honda, Yamaha, Suzuki, SWM, SH việt - Nhập... Chỉ riêng có xe Dream do chóa đèn thường ngắn và bé ta dùng đèn bi cầu nhỏ dành cho dream (không khác bi cầu to là mấy).
Về chuyện lắp đặt đèn gương cầu, đấu điện đèn gương cầu chúng tôi cũng đảm bảo với các bạn rằng thợ sửa xe có thế lắp và đấu đèn cầu ok, vì đấu đèn là điện cơ bản rất dế nên thợ sửa xe nào cũng có thể làm