Đèn led rọi ray 30w đủ công suất xoay 360 độ ánh sáng trắng hoặc vàng BH 1 NĂM


155.000 ₫ 95.000

Sản phẩm Đèn led rọi ray 30w đủ công suất xoay 360 độ ánh sáng trắng hoặc vàng BH 1 NĂM đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 155.000 xuống còn ₫ 95.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Việc sử dụng đèn led rọi ray để chiếu sáng và trang trí đã là một nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống, nhiều người sẽ luôn tìm kiếm một loại đèn luôn mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm điện, thì bộ đèn led rọi ray COB 30w là một phương án hoàn hảo nhất.
ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI

Đèn được cấu tạo chip led COB siêu sáng, giúp cường độ chiếu sáng tối ưu và lượng ánh sáng phát ra lớn, có thể chiếu rọi được nhiều khu vực khác nhau và độ chiếu rọi tập trung. - Ánh sáng hài hòa, dịu nhẹ, an toàn cho thị lực.
Chất liệu nhôm cao cấp luôn giúp đèn tản nhiệt tốt và chịu được mọi tác động của ngoại lực.
đèn có gắn trục cố định với đế đèn giúp bạn dễ dàng xoay chuyển được các góc chiếu khác nhau.
- Tuổi thọ và độ bền cao hơn gấp nhiều lần so với những loại đèn thông dụng khác. Không chứa các loại chất độc hại như thủy ngân, giảm thiểu khí CO2 ra bên ngoài và tạo sự thân thiện với môi trường.
ỨNG DỤNG PHỔ BIẾN

Đèn có khả năng chịu được áp lực trong thời gian làm việc dài, được sử dụng rộng rãi cho các không gian sang trọng như:Chiếu sáng bên trong các trung tâm thương mại, phòng tranh, phòng trưng bày đồ vật, cây cảnh….
Gây sự thu hút cho các cửa hàng thời trang, shop quần áo, showroom bằng việc chiếu hắt sáng các tấm biển quảng cáo, logo.
Tạo hiệu ứng cho việc chiếu rọi các quần thể kiến trúc, các phòng tranh, phòng triển lãm nghệ thuật.
Luôn là sản phẩm được rất nhiều khách hàng lựa chọn nên không có lý do gì để bạn có thể bỏ qua được bộ đèn led rọi ray COB 30w ánh sáng trung tính, hãy liên hệ ngay đến chúng tôi để được sở hữu ngay bộ sản phẩm chất lượng này ngay từ bây giờ.
Để sử dụng được led rọi ốp trần (led thanh ray), quý khách nên mua thêm "thanh ray" với chiều dài 1m để có thể bắt được vào trần nhà mong muốn.
Với 1 thanh ray 1m, chúng ta có thể lắp được từ 2 - 4 bóng đèn tùy ý.
ĐÈN CÓ LOẠI ÁNH SÁNG TRẮNG, VÀNG NÊN QÚY KHÁCH MUA MÀU GÌ VUI LÒNG NOTE VÀO ĐƠN HÀNG HOẶC INBOX SHOP, XIN C