Đèn Led ốp trần cảm biến chuyển động Radar vi sóng Allmay


₫ 250.000

Sản phẩm Đèn Led ốp trần cảm biến chuyển động Radar vi sóng Allmay đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Trang bị cảm biến radar và cảm biến quang giúp đèn Led ốp trần Allmay có thể bật đèn chỉ khi trời tối và có chuyển động. Khi không có chuyển động, bóng đèn sẽ tự động tắt sau 18-25s, đặc biệt là sẽ không bật đèn khi trời sáng để tiết kiệm điện tối đa.
Đây là bóng đèn LED đầu tiên trên thị trường Việt Nam đươc tích hợp sẵn cảm biến radar vi sóng và cảm biến ánh sáng ngay bên trong đèn giúp bóng đèn trở nên thông minh hơn và tiện lợi hơn: Đèn sẽ bật khi trời tối và phát hiện ra chuyển động thì mới bật đèn. Bạn không cần trang bị thêm cảm biến radar hay cảm biến ánh sáng bên ngoài nữa và việc tích hợp các cảm biến này vào đèn sẽ giúp ứng dụng đèn gọn gàng thẩm mỹ và ổn định hơn rất nhiều.
Ứng dụng rất rộng rãi: Sân sau, ban công, nhà vệ sinh, đèn cửa, đèn hành lang, gara ô tô v.v… và những nơi mà bóng đèn cảm ứng hồng ngoại thân nhiệt hay công tắc cảm biến thân nhiệt PIR không ứng dụng được.
– Tuổi thọ Led 50000h.

– Cảm biến radar vi sóng không điểm chết 360° có thể xuyên qua gỗ, tường, kính mỏng…siêu nhay phát hiện chuyển động.

– Cảm biến ánh sáng giúp tiết kiệm điện.
Chi tiết sản phẩm có tại: http://www.mattroisangtao.vn/san-pham/den-led-op-tran-cam-bien-chuyen-dong-radar-vi-song-al

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000