ĐÈN LED MẮT CÚ ANGEL EYES FOR EXCITER 150


₫ 110.000

Sản phẩm ĐÈN LED MẮT CÚ ANGEL EYES FOR EXCITER 150 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Đồ chơi Exciter 150 mới mặt nạ 2 gương cầu phiên bản 2016 (hay còn gọi đèn mắt cú exciter 150), được làm bằng chất liệu nhập cao cấp hay dùng trong sản xuất đồ chơi xe máy. Sản phẩm độc đáo hơn đời đầu được khoét thêm 2 lỗ 2 bên để lắp đèn Luxeon siêu sáng, giúp mặt nạ nổi bật hơn khi lên đèn.
Đồ chơi được thiết kế công phu, tinh tế khi độ lên xe là cố định và an toàn, tổng thể sản phẩm gồm 2 đèn gương cầu và 4 đèn luxeon. Đường nét sản phẩm trùng khớp với mặt nạ zin, pat, chấu hay các lỗ bắt ốc đều chuẩn với xe.
Đèn Mắt Cú Ex 150
lắp đặt cực kì dễ dàng, không mất zin của xe
khung nhựa ABS chắc chắc
2 đèn led U7 cực đẹp, sáng rực rỡ
Hiện tại, mặt nạ 2 gương cầu đã có mặt tại Hoàng Phúc Shop giúp anh em biker có thể thay đổi phong cách mới, đẳng cấp mới cho xế, khiến nhiều người phải ngước nhìn, khi mua đèn mắt cú tại Hoàng Phúc Shop, sản phẩm được bảo hành 3 tháng.
Bạn có thể đến địa chỉ phân phối hàng thử sản phẩm và cảm nhận..trc khi qua vui lòng alo trc,,sợ mình đi ship hàng
Các bạn quan tâm có thể tham khảo 1 số web khác bán sản phẩm này giá khá
cao,,hàng mình nhập chính hãng cty trưc tiếp,k qua trung gian và bán online
tại nhà,,nên giá thành dc dow xuống với mức giá hợp lý và tốt..mà chất lượng sản phầm k thay đổi
Hotline Mr Phúc 0909733107 zalo - viber
FB Hong Phuc Mini Store de xem them cac sp
154 Bis Cô Giang P.Cô Giang Q1 HCM
Thanks all cả nhà đã xe