Đèn Laser Trang Trí Noel/ Lễ/ Tết ... Star Shower


₫ 559.000

Sản phẩm Đèn Laser Trang Trí Noel/ Lễ/ Tết ... Star Shower đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Đèn Laser trang trí Star Shower hội tụ nhiều ưu điểm gọn nhẹ, an toàn, bền đẹp là lựa chọn không thể thiếu để làm đẹp cho căn nhà bằng không gian lung linh huyền ảo trong các dịp lễ tết, sinh nhật, hội hè, đặc biệt là giáng sinh và Tết nguyên đán đang đến rất gần.
Đặc điểm nổi bật: Đèn Noel Trang Trí Laser Star Shower
+ Đèn Noel Trang Trí Laser Star Shower 1 Không phải mất công căng dây đèn LED truyền thống
+ Đèn Noel Trang Trí Laser Star Shower 2 Ánh sáng bao bọc gần 300m2 có thể chiếu lung linh luôn cả nhà bên cạnh.
+ Đèn Noel Trang Trí Laser Star Shower 3 Dùng được ngoài trời và trong nhà.
+ Đèn Noel Trang Trí Laser Star Shower 4 Đèn không hề bị ảnh hưởng bởi thời tiết.
+ Đèn Noel Trang Trí Laser Star Shower 5 Kích thước nhỏ gọn (chỉ 0.6kg) rất Dễ Dàng di chuyển mọi nơi trong căn nhà của bạn.
+ Đèn Noel Trang Trí Laser Star Shower 6 Đặc biệt đèn rất Tiết Kiệm điện năng chỉ 10W.
+ Đèn Laser trang trí Star Shower làm từ nhựa đúc nguyên khối rất bền đẹp, bên trong là các linh kiện điện tử chuẩn xác, an toàn. Kích thước cực kì nhỏ gọn: dài 13 cm, rộng 10cm, cao 6cm và trọng lượng chỉ 0.6kg nhưng lại có khả năng kì diệu bất ngờ.
Star Shower sử dụng điện áp 110-220V với công suất chỉ 10W rất tiết kiệm điện. Dây cắm dài 1m nên sẽ cần thêm một ổ điện kéo dài khi sử dụng, đặc biệt khi chiếu đèn ngoài