ĐÈN HỒNG NGOẠI TRỊ LIỆU IL21 BEURER 150W


₫ 920.000

Sản phẩm ĐÈN HỒNG NGOẠI TRỊ LIỆU IL21 BEURER 150W đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

èn hồng ngoại trị liệu IL21 Beurer CHLB Đức, sản phẩm chất lượng cao của Beurer giúp điều trị các bệnh khác nhau. Đèn có kiểu dáng hiện đại và gọn nhẹ, tiện sử dụng; thân đèn được làm bằng nhựa cao cấp chuẩn châu Âu và có trang bị bóng đèn Philips chất lượng cao. Đèn hồng ngoại được sử dụng nhiều trong các phòng khám hay tại gia đình.

Ánh sáng của một ngọn đèn thông thường không đem lại tác dụng làm lành vết thương hay các công dụng y học. Tuy nhiên, tia hồng ngoại đã được y học thế giới liệu vào nhóm các “thiên nhiên liệu pháp”, có thể đem lại các kết quả điều trị rất hữu ích.
Tia hồng ngoại sẽ tạo ra nhiệt năng để truyền vào cơ thể người. Dưới ảnh hưởng của tia hồng ngoại, nhiệt độ của máu sẽ tăng giúp máu tuần hoàn dễ dàng hơn, tăng cường quá trình trao đổi chất và kích thích năng lượng tự bảo vệ của cơ thể. Ánh sáng hồng ngoại có thể giúp chóng lành các vết thương (không nên lạm dung vì có thể làm bỏng da).

Đèn hồng ngoại trị liệu IL21 Beurer CHLB Đức được sử dụng rất hiệu quả trong việc chữa trị đau lưng, viêm bàng quang, đau răng, đau dây thần kinh, đau đầu kinh niên, viêm xoang và viêm tai giữa. Ngoài ra, đèn còn có thể sử dụng song song với các biện pháp điều trị các bệnh về tai mũi họng, hữu ích trong việc chăm sóc sắc đẹp và da mặt, đặc biệt trong việc làm sạch da.
Đặc tính đèn hồng ngoại Beurer IL21:
– Thân đèn bằng nhựa cao cấp đạt tiêu chuẩn Châu Âu
– Thiết kế thân thiện chuẩn mực
– Bóng đèn Philips (Thương hiệu số 1 thế giới)
– Có 5 nấc chỉnh góc nghiêng.
– Đèn có công suất: 150W.
– Bảo hành 02 năm cho thân máy, không bảo hành bóng đèn.
– Khoảng cách khi sử dụng với đèn 60-80cm
– Kích thước: 140 x 205 x 175 mm
– Nặng: 612g
-----------------------------------
Xuất xứ: Đức
Thương hiệu: Beurer
Công suất: 150W
Bảo hành: 24 tháng
-----------------------------------
#thietbiytexanh #denhongngoai #denhongngoaibeurer #thietbiytegi