Đèn đuổi muỗi, côn trùng bằng tinh dầu công nghệ Nhật Bản.


88.000 ₫ 70.400

Sản phẩm Đèn đuổi muỗi, côn trùng bằng tinh dầu công nghệ Nhật Bản. đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 88.000 xuống còn ₫ 70.400, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

An toàn cho sức khỏe, hương thơm dễ chịu, sạch bóng muỗi và côn trùng
1 bộ bao gồm 1 đèn và tặng kèm 1 lọ tinh dầu
- Tinh dầu được chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên với nhiều mùi hương từ thiên nhiên.
- Đuổi được gián, ruồi, muỗi, và đặc biệt là kiến ba khoang gây hại cho mọi người trong gia đình.
- Tinh dầu giúp tinh thần của con người thêm sảng khoái, dễ chịu, thư giãn nhẹ nhàng.
- Máy đuổi côn trùng điện xông tinh dầu + lọ tinh dầu có kiểu dáng đơn giản, gọn gàng giúp không gian nhà bạn luôn ấm cúng và sinh động.
- Diện tích lan tỏa 30m2
Mang đến giải pháp giúp bạn và gia đình không phải lo lắng sẽ bị nạn muỗi hoành hành, máy đuổi côn trùng bằng tinh dầu an toàn, hiệu quả và gọn nhẹ, đã được các cơ quan chức năng và nhiều người sử dụng kiểm chứng, sẽ góp phần giúp bạn thực sự thoải mái và yên tâm.
Đặc biệt với cơ chế hoạt động làm nóng và bốc hơi tinh dầu chiết xuất từ thiên nhiên, máy đuổi côn trùng tinh dầu hoàn toàn an toàn cho các bà mẹ đang mang thai và các em bé sơ sinh. Bạn sẽ không còn phải lo lắng, đề phòng muỗi sẽ trích đốt bạn và con bạn bất cứ lúc nào.
Máy gồm thiết bị làm bốc hơi tinh dầu và lọ tinh dầu được chiết xuất từ thiên nhiên có tác dụng đuổi cô trùng bằng cơ chế sử dụng công nghệ bốc hơi tinh dầu dưới dạng ion gây ức chế phổi của cô trùng, làm cho côn trùng khó chịu và bay đi. Kích thước phổi của cô trùng thì rất nhỏ so với phổi của người. Khi sử dụng không tạo ra bất kỳ mùi khó chịu nào như các phương pháp đuổi cô trùng truyền thống (đốt hương muỗi, xịt diệt muỗi…) cũng không tạo ra những âm thanh khó chịu nào như thiết bị duổi côn trùng bằng sóng âm thanh có bán trên thị tr