Đèn đá muối Himalaya 3,5 kg - thanh lọc không khí và trung hòa điện từ trong phòng - tặng 1 chai tinh dầu


₫ 490.000

Sản phẩm Đèn đá muối Himalaya 3,5 kg - thanh lọc không khí và trung hòa điện từ trong phòng - tặng 1 chai tinh dầu đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Đèn đá muối Himalaya 3,5 kg
Muối Himalaya đôi khi có màu hồng hoặc đỏ, với một số tinh thể có màu trắng đục đến trong suốt. Do có hàm lượng khoáng chất cao, có lợi cho sức khỏe cùng nhiều tác dụng hữu ích, Muối Himalaya đã được ứng dụng rất nhiều, từ làm muối ăn, cho tới những sản phẩm chăm sóc sức khỏe dùng cho gia đình, sản phẩm làm đẹp dùng cho Spa và Thẫm mỹ viện, hay các sản phẩm đá muối phong thủy.
Đèn đá muối Himalaya là loại đá muối tự nhiên nguyên khối, được chế tác đơn giản bằng cách khoét lỗ và đặt đèn sợi tóc bên trong, tạo ra nguồn sáng ấm áp và tự nhiên cho người sử dụng. Đèn đá muối Himalaya được nhiều người lựa chọn và sở hữu vì nhiều công dụng hữu ích tuyệt vời mà nó mang lại như sau:
- Thanh lọc và khử mùi không khí: Đèn đá muối Himalaya làm sạch không khí thông qua sự hút ẩm, có nghĩa là chúng thu hút các phân tử nước từ môi trường xung quanh, sau đó hấp thụ những phân tử nước đó, cũng như các chất mà phân tử nước này mang theo, vào khối đá muối. Khi đèn đá muối được làm nóng bằng nhiệt sinh ra từ bóng đèn sợi tóc bên trong, một lượng nước tương đương đó sẽ bay hơi trở lại vào không khí, trong khi đó các hạt bụi, phấn hoa, khói, các chất bẩn khác, v.v… vẫn giữ lại trong muối.
- Trung hòa bức xạ điện từ: Ngày nay, hầu hết chúng ta đang sống trong một đại dương bức xạ điện từ, phát ra từ các thiết bị điện tử quanh ta (ví dụ: tivi, điện thoại di động, máy vi tính, máy tính bảng, thiết bị điện gia dụng, v.v…). Tiếp xúc thường xuyên với bức xạ điện từ làm gia tăng mức độ căng thẳng, gây ra sự mệt mỏi mãn tính, và giảm phản ứng miễn dịch của cơ thể, và những tác hại khác. Bằng việc giải phóng ion âm ra ngoài không khí, đèn đá muối Himalaya có thể trung hòa bức xạ điện từ. Hãy đặt một chiếc đèn đá muối ngay cạnh máy tính, tivi hay bất cứ thiết bị điện tử nào mà bạn sử dụng thường xuyên để làm giảm các nguy cơ sức khỏe tiềm ẩn cho chính bạn và gia đình bạn.
- Tăng cường năng lượng sống và cải thiện sự tập trung: Một trong những tác hại sức khỏe khi hít thở rất nhiều ion dương trong không khí là các sợi lông mũi nhỏ dẫn tới khí quản trở nên yếu ớt và không hoạt động tốt để giữ lại các chất gây ô nhiễm không đi vào phổi của chúng ta. Khi đèn đá muối hấp thụ nước và các hạt từ không khí, nó cũng lấy đi theo các hạt ion dương. Sau đó khi muối nóng làm bay hơi nước trở lại vào không khí, nó cũng đồng thời tạo ra các ion âm, vốn có tác dụng tốt với đường hô hấp, góp phần cho phổi của chúng ta được khỏe mạnh. Đồng thời, đèn đá muối Himalaya còn giúp nâng cao sự tập trung. Một lần nữa, điều này là do ảnh hưởng của các ion âm lên cơ thể bạn, làm tăng lượng máu và cung cấp oxy cho não và các cơ quan khác, cũng như tăng cường serotonin - chất dẫn truyền thần kinh khiến chúng ta cảm thấy hạnh phúc.

Nếu bạn vẫn tiếp tục cảm thấy mệt mỏi mà vẫn không biết tại sao, hãy thử đặt một ngọn đèn đá muối Himalaya trong phòng hay nhiều phòng mà bạn sử dụng nhiều thời gian nhất. Sau khoảng một tuần, bạn sẽ cảm thấy sự khác

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000