Đèn bắt muỗi sunhouse chính hãng


₫ 150.000

Sản phẩm Đèn bắt muỗi sunhouse chính hãng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thương hiệu SUNHOUSE đang ngày càng được người tiêu dùng tin tưởng vì những sản phẩm chất lượng cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tin. Rùa shop xin giới thiệu dòng sản phẩm mới ra thị trường của Sunhouse trong năm nay. Đó là dòng Đèn Bắt Muỗi.
Sản phẩm: ĐÈN BẮT MUỖI
Thương hiệu: SUNHOUSE - Model: SHE-MK01 - Màu: xanh, hồng (hiện shop còn màu xanh)
❌Sản xuât tại Quảng Đông theo tiêu chuẩn chất lượng của SUNHOUSE Hàn Quốc
❌Bảo hành: 06 tháng kể từ ngày mua bằng phiếu bảo hành của SUNHOUSE. Khi có nhu cầu bảo hành, Quý khách có thể mang qua Rùa shop (số 138 phố Triều Khúc, HN) hoặc liên hệ các chi nhánh bảo hành của Sunhouse nơi gần nhất trên toàn quốc.
❌Rùa shop cam kết chỉ bán hàng chính hãng SUNHOUSE
🌞🌞🌞ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM:
❌Thân đèn bằng nhựa PP chất lượng, bền bỉ
🌞Thiết kế thông minh, dễ vệ sinh
❌Công suất tiêu thụ chỉ 1W
🌞Đèn sử dụng cơ chế bắt muỗi bằng công nghệ ánh sáng LED xanh để thu hút muỗi, côn trùng và giết chết chúng bằng lưới điện bao quanh, hoàn toàn không sử dụng hóa chất độc hại, an toàn cho sức khỏe.
🚚🚚🚚THÔNG TIN GIAO HÀNG
Sản phẩm gồm: 1 đèn + 1 phiếu bảo hành
Bao bì: hộp giấy - Kích thước: 127 x 127 x 145 mm - Trọng lượng: ~500gr
lh 016350