Đèn bàn làm việc inox cao cấp DB8006 cao cấp kèm bóng LED


795.000 ₫ 495.000

Sản phẩm Đèn bàn làm việc inox cao cấp DB8006 cao cấp kèm bóng LED đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 795.000 xuống còn ₫ 495.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Đèn bàn làm việc inox cao cấp DB8006 kèm bóng LED
Trong đời sống sinh hoạt hàng ngày, thường xuyên học tập, làm việc vào ban đêm đòi hỏi bạn cần có một chiếc đèn để bàn để đảm bảo ánh sáng, bảo vệ tốt cho đôi mắt. 
THÔNG TIN CHI TIẾT:
+ Chiều cao đèn: 70cm
+ Đường kính chao đèn: 17cm
+ Đường kính đế đèn: 17cm

Đèn để bàn thường có thiết kế nhỏ gọn, có thể đặt ngay cạnh bàn làm việc, tủ hoặc những nơi thường xuyên sử dụng để đọc sách, học tập để đảm bảo ánh sáng cho việc sinh hoạt. Với thiết kế mang tính ứng dụng cao, ánh sáng dịu với mắt, dễ dàng thao tác bằng công tắc bật mở không phải rút cắm phích điện mỗi khi cần dùng, đèn để bàn được xem là vật dụng hữu dụng của mọi gia đình. Ngoài ra, đèn để bàn còn có thể sử dụng những sản phẩm có thiết kế độc đáo như là một vật trang trí tô điểm cho căn phòng.

ĐÈN ĐỂ BÀN - ĐÈN BÀN LÀM VIỆC DB8006

Đèn bàn học là một trong những nguyên nhân quan trọng ảnh hưởng đến thị lực và sức khoẻ của đôi mắt.

Hãy dùng một chiếc đèn cơ động để có thể điều chỉnh khoảng cách, ánh sáng phù hợp với đôi mắt của bạn !

" Đèn bàn làm việc cao cấp DB8006

Với thiết kế cơ động, có thể để bàn,  kẹp bàn hoặc treo, đèn bàn làm việc  DB8006 đem lại sự thuận tiện trong quá trình sử dụng. Kiểu dáng rất nổi tiếng từ nhân vật Luxo, một nhân vật nổi tiếng làm nên thương hiệu hãng hoạt hình Pixar.

Đèn bàn sử dụng khớp vặn linh hoạt.

Đèn kèm theo 1 bóng LED chống cận chống lóa 100%, bảo hành