Đệm mát xa 3D ozuno


₫ 2.850.000

Sản phẩm Đệm mát xa 3D ozuno đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam



OZ-368

Chức năngThông số kỹ thuật
Cuộc sống hiện đại thời gian dành cho việc đến các trung tâm chăm sóc sức khỏe, trung tâm thẩm mỹ… rất hạn hẹp. Làm thế nào để chăm sóc sức khỏe và làm đẹp?

Với đệm massage chính hãng Nhật Bản, bạn hoàn toàn có thể thư giãn ngay tại nhà mà không cần phải mất nhiều thời gian tới các trung tâm spa, dưỡng thể.
2222111

Đệm massage Luxury giúp giảm đau nhức, phục hồi cơ thể, tăng cường tuần hoàn máu, nâng cao sức đề kháng. Quan trọng nhất bạn có thể tận hưởng và chia sẻ niềm hạnh phúc cùng những người thân yêu.
222222222

Ảnh minh họa: Cơ chế tác động của đệm massage

Đệm massage với 2 chức năng chính là rung và massage. Có tác dụng massage thư giãn phần lưng, mông, có chức năng day ấn, kết hợp rung ở phía dưới ghế và kỹ thuật đấm bóp.
Đệm ghế massage Luxury Giúp kích thích các điểm huyệt đạo, thư giãn cho vùng cơ lưng, tạo hiệu quả cao nhất trong kỹ thuật massage. Các chức năng độc đáo được kết hợp trên được điều khiển dễ dàng bằng bằng bàn phím cầm tay.
Đệm kết hợp chức năng đấm bóp tầm quất nhờ sự hoạt động của hệ thống con lăn có thêm chức năng điều trị nóng từ vùng sau tấm đệm. Kết hợp duy nhất của các chức năng massage rung mạnh, xoa bóp và tỏa nhiệt khiến ứng dụng của các con lăn trong tấm đệm ghế massage đa năng 958PH mang lại hiệu quả và sự thư giãn thực sự.
20120828134346286

Ảnh: Cơ chế tác động của đệm Massage

Đệm massage Luxury có những ưu điểm mà bạn luôn muốn có bên minh:
– Làm việc chủ yếu dựa trên năm phương pháp massage cổ điển: xoa bóp, đấm, vỗ,miết,cuộn

– Vận dụng các phương pháp massage chuyên nghiệp tác động vào những vùng cốt yếu của cơ thể giúp xóa bỏ nhanh mệt mỏi, phục hồi cơ thể nhanh chóng.

– Massage toàn thân từ cổ, vai, gáy, lưng, hông, đùi, bắp chân, bàn chân.

– Kết hợp duy nhất của các chức năg massage rung mạnh, xoa bóp và tỏa nhiệt khiến ứng dụng của các con lăn trong tấm đệm mang lại hiệu quả và sự thư giãn thực sự.

– Các chương trình massage túi khí thông minh, xoa bóp làm mềm và nới lỏng cơ bắp giúp tuần hoàn máu tốt, tăng cường sức đề kháng.

– Có chế độ lựa chọn vùng massage: tại 1 điểm, vùng, massage túi khí

– Có thêm chế độ massage bằng túi khí: cánh tay, hông, bàn chân, bắp chân…

– Có thể điều chỉnh độ rộng của con lăn

– Điều chỉnh được cường độ massage

– Thiết kế bằng da cao cấp, sang trọng ưa nhìn.

– Tính năng điều chỉnh chiều cao cổ massage phù hợp cho mọi người

– Tiện sử dụng với điều khiển cầm tay có đèn

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000