Đệm Everon giảm giá 50% bông ép 3 miếng gấp vỏ gấm chống đau mỏi vai gáy chính hãng cao cấp


1.933.000 ₫ 1.150.000

Sản phẩm Đệm Everon giảm giá 50% bông ép 3 miếng gấp vỏ gấm chống đau mỏi vai gáy chính hãng cao cấp đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 1.933.000 xuống còn ₫ 1.150.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Theo các chuyên gia trên thế giới. Trung bình cứ 2 đến 3 năm phải thay đệm 1 lần. Mặc dù đệm vẫn còn dùng được. Vì sao vậy ạ?
Vì đệm là 1 khối hàng ngày chúng ta không thể giặt được (chỉ giặt được vỏ đệm). Là nơi cư trú cho vi khuẩn nấm mốc phát triển. Các mom hãy bảo vệ sức khỏe gia đình, định kỳ thay đệm để cả nhà có giấc ngủ ngon có 1 sức khỏe tốt.

1. Phần vỏ đệm sửa dụng vải cotton dệt Jacquard (còn gọi là vải gấm, hay vải dệt hoa) Nano kháng khuẩn
2. Phần ruột đệm làm từ bông xơ cao cấp loại A nhập khẩu trực tiếp từ Hàn với chất liệu 100% polyester, màu sắc trắng tự nhiên, hoàn toàn không dùng hoá chất, giữ nhiệt tốt, đảm bảo tuần hoàn máu, không gây mệt mỏi sau khi ngủ dạy.

Đây là lọai đệm cứng 3 miếng gấp gọn, nhẹ nhàng, dễ di chuyển và sử dụng cho mọi độ tuổi
Đệm. Everon hàng đảm bảo chính hãng. Nhận hàng kiểm tra phát hiện hàng giả trả lại không thanh toán.
Websize kiểm tra mã vạch htt://www.everpia.vn
Có phiếu bảo hành 05 năm
Giao hàng miễn phí.
Từ bảng giá niêm yết giảm 40%
Đủ các loại kích thước
Liên hệ tư vấn - báo giá - đặt hàng 0839915418
Chat với shop để được tư vấn