[Delago] Gối chỉnh hình chữ B chống đau vai gáy Akemi Visco Elastic Foam – Malaysia


₫ 990.000

Sản phẩm [Delago] Gối chỉnh hình chữ B chống đau vai gáy Akemi Visco Elastic Foam – Malaysia đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Đặc trưng của dòng gối chỉnh hình Akemi là chất liệu ViscoElastic được Nasa sử dụng trong gối của các phi hành gia. Gối có độ cứng nhất định, không quá mềm, nhưng cũng ko quá cứng, đủ lực nâng gáy ở độ cao phù hợp, nhờ đó mới có tác dụng trị liệu, không như các loại gối bông hoặc cao su non thông thường.

Các sản phẩm gối chỉnh hình chữ B chống đau vai gáy Akemi đang có tại Delago và tính năng:
+ Comfort Contour: Dòng gối chỉnh hình tiêu chuẩn
+ Supreme Contour: Dòng gối chỉnh hình với độ Visco Elastic lớn hơn, đàn hồi mạnh hơn dòng Comfort
+ Hydrogel Contour: Dòng gối chỉnh hình tiêu chuẩn kèm lớp Hydrogel mát lạnh
+ Supreme Hydrogel Contour: Dòng gối chỉnh hình với độ Visco Elastic lớn hơn, kết hợp Hydrogel mát lạnh, thiết kế Hydrogel rộng hơn so với dòng Hydrogel Contour cũ

- Thương hiệu Akemi – một thương hiệu có tuổi đời hơn 10 năm ở Malaysia và được khắp thế giới biết đến với rất nhiều các sản phẩm đa dạng từ dệt may như gối, chăn, đệm, khăn... với chất lượng cao.
- Gối chống đau vai gáy Akemi Ergonomic có độ cong tự nhiên độc đáo giúp cổ, vai cũng như cơ bắp của bạn thư giãn hoàn trong giấc ngủ.
- Chữa trị nhiều cơn đau nhức, thậm chí giúp ngăn ngừa và giảm chứng ngáy khi ngủ.
- Gối sở hữu thiết kế trang nhã với màu trắng nhẹ nhàng, thanh lịch. Đường may chắc chắn, tỉ mỉ. Sản phẩm phù hợp sử dụng cho nhiều phong cách nội thất phòng ngủ khác nhau, góp phần mang đến giấc ngủ ngon cho bạn.
- Chất liệu ruột gối: Visco Elastic Foam với độ đàn hồi cao. Kỹ thuật tạo cao su bọt sử dụng trong sản phẩm giúp cân bằng nhiệt độ, giảm thiểu và ngăn ngừa các cơn đau ở cổ và không gây dị ứng da.
- Kiểu dáng được thiết kế lượn sóng để đỡ lấy phần đầu của bạn, tán đều áp lực để hỗ trợ cho cổ và vai gáy người dùng một cách hiệu quả và khoa học.

Sử dụng đúng cách:
- Cách sử dụng gối thông thường là nằm kê gáy lên phần cao hơn của gối, khung xương cột sống sẽ giữ được trạng thái thoải mái và cân bằng nhất.
- Nếu trước khi chìm vào giấc ngủ, bạn muốn đọc nốt cuốn sách mình yêu thích, thì hãy xoay gối lại cho phần thấp hơn của gối đỡ lấy gáy của bạn.

#goichongdauvaigay #goichinhhinh #goichub #goia

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000