Đế tản nhiệt Nuoxi L6


₫ 210.000

Sản phẩm Đế tản nhiệt Nuoxi L6 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Dòng đế tản nhiệt Nuoxi L6 2 quạt cực mạnh, chạy cực êm, với chân nâng 2 tầng, khấc giữ máy và đèn led huyền ảo trong đêm.
Tiếp tục phục vụ cho nhu cầu làm mát laptop, Deal2 không ngừng tìm ra những dòng đế tản nhiệt mới với nhiều chức năng ưu việt hơn giúp bạn tản nhiệt laptop tối đa và cảm thấy dễ chịu nhất khi sử dụng. Xin tiếp tục giới thiệu tới cả nhà dòng đế tản nhiệt Nuoxi L6 2 quạt cực mạnh, chạy cực êm, với chân nâng 2 tầng, khấc giữ máy và đèn led huyền ảo trong đêm.
Đế tản nhiệt Nuoxi L6 có kích thước nhỏ gọn 38.2 cm X 26.2 cm X 2.4 cm
Trong tình hình thời tiết nóng ẩm thất thường và các laptop ngày càng có xu hướng nóng lên, những đế tản nhiệt một quạt dường như trở nên quá đuối trong việc tản nhiệt cho laptop. Thêm vào đó, các loại laptop hiện nay lại có vị trí cổng thông gió ở bụng máy không cố định một chỗ, có cái nằm ở giữa, có cái nằm lệch về bên trái hay phải. Do đó những đế tản nhiệt 2 quạt sẽ dàn trải và đưa gió vào làm mát toàn diện cho laptop hơn là những loại đế có một quạt.
Sử dụng nguyên lý làm lạnh của máy lạnh mà bạn thường sử dụng hằng ngày, Nuoxi L6 với 2 quạt hút cực mạnh đường kính 14 cm hút không khí mát từ phía dưới đế đưa vào rốc máy để trao đổi nhiệt và giảm nhiệt độ trong máy xuống.
Bản thân trong máy laptop cũng có một quạt hút hút không khí gần CPU và card màn hình rồi đẩy khí nóng ra bên hông. Chỉ cần để tay vào bên hông laptop (bên trái hay phải tùy máy) là bạn có thể thấy khí nóng phả ra. Sự kết hợp giữa việc đưa không khí mát từ ngoài vào của đế tản nhiệt và nhờ quạt hút của laptop kéo không khí nóng ra khỏi rốc máy sẽ tạo ra một dòng đối lưu liên tục chạy qua laptop, giúp lap trao đổi nhiệt thường xuyên.
Quạt xoay cực êm
Một số loại đế tản khi hoạt động sẽ phát ra âm thanh vo vo rất khó chịu, làm bạn không thể tập trung vào công việc. Với Nuoxi L6, bạn sẽ không hề càm thấy một tiếng động nào. Quạt quay cực kì êm ái đem lại cho bạn không gian yên tĩnh nhất để tập trung vào công việc, đặc biệt là vào những buổi tối yên tĩnh. Với cường độ âm thanh phát ra từ 21.5 ~ 26.5 dB(A), bạn hầu như không nghe thấy tiếng động gì.
Nút bấm tắt mở tích hợp
Tiếp tục khác biệt với các dòng đế tản nhiệt trượt, Nuoxi L6 có tích hợp thêm nút On/Off ở bên trái giúp bạn bật tắt quạt tùy thích để tiết kiệm điện tối đa khi không dùng tới.
Cổng phụ USB
Nuoxi L6 sử dụng cổng USB làm cổng nguồn cho đế tản nhiệt. Tuy nhiên khi sử dụng cổng USB của laptop để cấp nguồn cho đế, bạn vẫn không bị mất một cổng USB vì Nuoxi L6 có tích hợp thêm 1 cổng USB phụ ngay trên đế tản. Bạn cứ lấy USB của mình cắm thẳng vào cổng USB thứ 2 trên đế tản nhiệt này và xài như trên laptop.
Chân đế 2 tầng và khay chống trượt
Kiểu dáng chắc chắn, cực mỏng
Đèn Led xanh huyền ảo
Thông số kĩ thuật của quạt

Kích thước: 38.2 cm X 26.2 cm X 2.4 cm
Đường kính quạt: 14 cm
Trọng lượng đế: 793 gram
Dùng điện 1 chiều 5Vol
Tốc độ quạt: 1080 – 1320 vòng/phút
Cường độ dòng khí đối lưu: 115 mét khối

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000