[Mã SKAMSALE06 giảm 10% đơn 150k] Đế sạc nhanh không dây Nillkin Magic Disk 4 Fast Wireless Charger


₫ 299.000

Sản phẩm [Mã SKAMSALE06 giảm 10% đơn 150k] Đế sạc nhanh không dây Nillkin Magic Disk 4 Fast Wireless Charger đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Đế sạc nhanh không dây Nillkin Magic Disk 4 Fast Wireless Charger giúp bạn có thể sạc pin một các nhanh chóng và tiện lợi, chỉ cần đặt lên đế là sạc mà không phải cắm dây vào máy.

- Tránh được mọi rủi do chập cháy nổ và hỏng chân sạc trong quá trình sử dụng.

- Cực kỳ tiện dụng, chỉ cần đặt điện thoại lên là sạc, có thể dùng là đèn ngủ trang trí phòng ngủ, đặt phòng khách, bàn làm việc hoặc trên xe hơi cực đẹp và tiện lợi.

- Nillkin Magic Disk 4 Fast Wireless Charger được tích hợp công nghệ sạc nhanh đối với các thiết bị hỗ trợ sạc nhanh giúp sạc pin nhanh chóng như khi bạn sử dụng bộ sạc Cable. ( Lưu ý: khi bạn muốn sử dụng công nghệ này bạn phải dùng củ sạc nhanh). Đối với các thiết bị không hỗ trợ sạc nhanh vẫn sạc nhanh bình thường nhưng sẽ không thông báo trên thiết bị.

- Được tích con chip sạc thông minh tự động nhận diện nguồn sạc của thiết bị và đưa ra dòng điện phù hợp. Tự động tắt khi pin sạc đầy, hay khi có sự cố về nguồn điện.

- Kiểu dáng rất sang trọng với cấu tạo gồm lớp kính cường lực bóng bẩy và nhựa ABS chống va đập trầy xước cực kỳ chắc chắn.

- Đèn LED thông báo cực đẹp đa sắc màu: khi không sạc sẽ có màu sáng trắng, còn khi sạc sẽ có màu xanh.

- Đặc biệt chế độ ban đêm có thể hiển thị đến 16 triệu màu tuyệt đẹp. Có 1 nút nhỏ để bạn điều khiển màu của đèn LED.

Thông số kỹ thuật Đế sạc nhanh không dây Nillkin Magic Disk 4 Fast Wireless Charger:

- Tên Model: MC017

- Khoảng cách sạc: nhỏ hơn hoặc bằng 6 mm.

- Kích thước: 110*110*16.5 mm.

- Hỗ trợ đầu vào dòng sạc nhanh Input: 5.0V - 2.0A. 9.0V - 1.67A.

- Tiêu chuẩn: Sạc nhanh chuẩn QI wireless charger

- Hỗ trợ sạc nhanh: Samsung Galaxy Note 8, Note 7, Note FE, Note 5, S8, S8 Plus, S7 Edge, S7, S6 Edge Plus và tất cả các dòng điện thoại có hỗ trợ chuẩn sạc nhanh.

- Hỗ trợ sạc thường: S6, S6 Edge, Nokia 950XL, iPhone 8, iPhone 8 Plus, iPhone X và tất cả các dòng máy hỗ trợ sạc không dây.

- Sản phầm Fullbox Nguyên hộp gồm có: 1 đế sạc, 1 Cable micro usb, 1 bộ sách hướng dẫn. ( Lưu ý chưa bao gồm củ sạc )

- Mua thêm củ sạc nhanh chính hãng Samsung giá:

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000