ĐẾ SẠC KHÔNG DÂY IPHONE 8/8plus/ X - SAMSUNG S7/S7e/S8/S8Plus/NOTE5-7-8


550.000 ₫ 450.000

Sản phẩm ĐẾ SẠC KHÔNG DÂY IPHONE 8/8plus/ X - SAMSUNG S7/S7e/S8/S8Plus/NOTE5-7-8 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 550.000 xuống còn ₫ 450.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Đế sạc không dây iPhone / Samsung Nillkin 4 - Có Sạc Nhanh chuẩn QI 2017
Sạc không dây phiên bản thứ 4 - Mới nhất của Nillkin có hỗ trợ SẠC NHANH với các dòng máy mới.
Sản phẩm phù hợp SẠC NHANH với:
+ Iphone: iPhone 8, iPhone 8 Plus, iPhone X
( Theo BGR, bộ ba iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus đều hỗ trợ khả năng sạc nhanh. Mặc dù vậy, người dùng sẽ cần mua thêm adapter sạc USB-C 29W, 61W hoặc 87W để có thể tận dụng tính năng này )
+ Samsung: Galaxy Note 8, Galaxy S8, S8 Plus, S7, S7 Edge...
LƯU Ý:
- Củ sạc đi kèm cũng phải là củ sạc nhanh, nếu không sẽ sạc tốc độ thường.
- Bộ đế sạc không bao gồm củ sạc
Hỗ trợ SẠC THƯỜNG với các dòng: Galaxy S6, S6 Edge, Lumia 950...
Sạc không dây đang là 1 tính năng thời thường cần phải có với 1 smartphone cao cấp, thật đáng tiếc nếu bạn đang sở hữu 1 siêu phẩm mà lại quên sắm cho em nó 1 chiếc sạc không dây chất lượng cùng 1 phong cách sạc Pro.
Trong khi những chiếc sạc không dây đi kèm thường khá đắt: ~2 triệu đồng thì bạn vẫn có thể mua được những bộ sạc không dây chính hãng với chất lượng cực ngon với giá ~1/3. 1 trong những thương hiệu đó là Sạc không dây của Nillkin.
Nillkin là 1 thương hiệu lớn trong ngành phụ kiện, quá nổi tiếng tại Việt Nam rồi nên có lẽ chất lượng cũng không phải bàn cãi. Riêng về bộ sạc, tại Lê Sang đã bán sạc không dây Nillkin Magic từ đời thứ 1, sạc nhanh 2A...từ 4 năm qua và tỷ lệ bảo hành ~1%. Thật quá tốt.
Sạc của Nillkin đạt hàng loạt các chứng nhận chất lượng quốc tế: CE, PSE, FCC, ROSH....đảm bảo cho bạn 1 đế sạc ngon làn
----------------------
#bosackhongday
#desackhongday #desackhongdaysamsung #desaciphone #desacsamsung
#desac #desacnhanh ##desacnhanhkhongday #desacdienthoai #desackhongday
#iPhoneX #SaciphoneX #iPhone #iPhone8 #iPhone8plus #đếsạcnhanh #bộsạcnhanh #nillkin
#puk