Đế sạc không dây Anker A2512 (sạc nhanh)


₫ 650.000

Sản phẩm Đế sạc không dây Anker A2512 (sạc nhanh) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Nếu bạn là một người đam mê công nghệ thì ắt hẳn không quá xa lạ với đế sạc không dây, tuy nhiên tại thị trường Việt Nam việc sử dụng đế sạc không dây vẫn còn ít và rất mới mẻ với nhiều người. Hãy sở hữu ngay cho mình Đế sạc không dây Anker PowerPort 10W A2512 như một cách thay đổi và dẫn đầu xu hướng sạc không dây cho điện thoại của bạn.
Đế sạc không dây Anker A2512
THÔNG SỐ CHI TIẾT
Hãng sản xuất: Anker
Model: A2512
Kích thước: 92*92*14mm
Trọng lượng: 96g
Input: 5V/2A, 9V/1.8A
Output: 5V/1A, 9V/1.1A
MÔ TẢ SẢN PHẨM
-Đế sạc không dây Anker PowerPort 10W đến từ thương hiệu Anker nổi tiếng của Mỹ dẫn đầu trong ngành chế tạo phụ kiện công nghệ. -Được ứng dụng công nghệ sạc nhanh và an toàn PowerIQ sẽ hạn chế tối đa những rủi ro khi sạc so với sạc truyền thống cũng như tối ưu hóa quá trình sạc đảm bảo không lãng phí nguồn điện khi truyền tải.
-Đế sạc không dây Anker PowerPort 10W có dạng đĩa tròn kích thước 92*92*14mm vừa phải để bạn đặt điện thoại của bạn lên, kích thước nhỏ gọn của đế sạc phù hợp với mọi không gian từ nhà bạn cho đến văn phòng làm việc. Trọng lượng 96g giúp bạn di chuyển nó đi mọi nơi một cách dễ dàng.
-Đế sạc không dây Anker PowerPort 10W A2512 được trang bị đèn LED hiển thị quá trình sạc để người dùng dễ theo dõi. Khi bấm mở nguồn, vòng đèn LED xung quanh đế bật sáng màu xanh dương và bạn có thể bắt đầu sạc ngay. Khi không sử dụng, chỉ cần tắt đi để tiết kiệm năng lượng.
-sạc đầy pin thông qua từ trường với bộ phận thu nhận tín hiệu trong phần cứng điện thoại, chính vì vậy nên bạn chỉ cần đặt điện thoại lên và đợi pin đầy mà không cần thông qua bất cứ kết nối dây cáp nào.
-Đế sạc không dây Anker PowerPort 10W A2512 có bề mặt nhám, được phủ một lớp sơn bề mặt có tính lì chống trơn trượt và rơi điện thoại ra khỏi đế khi đang sạc. Viền tròn xung quanh bằng hợp kim nhôm cách điện bóng loáng mang đến vẻ đẹp tinh tế, sang trọng.
-Được trang bị tính năng Multi Protect với hơn 10 phương thức bảo vệ như điều chỉnh nhiệt độ để không bị nóng, bảo vệ quá dòng và quá tải điện áp, cùng nhiều tính năng khác

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000