Đế kẹp điện thoại đuôi khỉ


₫ 35.000

Sản phẩm Đế kẹp điện thoại đuôi khỉ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Đế kẹp điện thoại đuôi khỉ tại Kim Thìn còn được gọi là chân đế đuôi khỉ có thể xoay vòng 360 độ, có thể uốn dẻo, nâng cao, hạ thấp, quay trái, quay phải giúp bạn vừa có thể uống cafe, đi ngủ, thậm chí đi tắm vẫn có thể thưởng thức những thước phim trên điện thoại mà không cần phải sử dụng bàn tay, thoát khỏi cảm giác đôi tay mỏi rời vì phải cầm điện thoại xem phim, nghe nhạc, chơi game,.. trong thời gian dài. Đế kẹp điện thoại đuôi khỉ tại Kim Thìn giúp cho bạn có những giây phút thoải mái tận hưởng mà không gây khó chịu.
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Chât liệu bền, thiết kế chắc chắn
Đế kẹp điện thoại đuôi khỉ tại Kim Thìn này được làm bằng chât bền vững làm lõi, bọc nhựa cao cấp bên ngoài. Điện thoại của bạn có thể được kẹp một cách chắc chắn không sợ bị rơi, giữ an toàn cho điện thoại tránh bị rơi vỡ khi sử dụng.
Thông minh, tiện dụng
Đế kẹp điện thoại đuôi khỉ tại Kim Thìn có thể di chuyển linh hoạt, có thể quay 360 độ, trái, phải, nâng cao, hạ thấp, uốn dẻo thoải mái mọi góc độ, tùy chỉnh theo ý thích của bạn. Thích hợp với hầu hết các dòng smartphone trên thị trường hiện nay.
***** Lưu ý: Do thiết kế là 1 trục dài, nên nếu các bạn kéo càng thẳng đế kẹp điện thoại đuôi khỉ tại Kim Thìn, sản phẩm sẽ bị đong đưa tuỳ vào độ nặng của điện thoại cũng như gió. Để tao ra sự chắc chắn khi sử dụng, các bạn nên xoắn càng nhiều vòng càng tốt nhé.
Sản phẩm sẽ được giao hàng với màu sắc ngẫu nhiên, quý khách vui lòng liên hệ trước với shop nếu có yêu cầu về màu sắc